Quảng cáo

Ronaldo lần đầu lên tiếng khi Al Nassr bị loại tại AFC Champions League

Thứ ba, 12/03/2024 20:28 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo phá vỡ sự im lặng sau pha bỏ lỡ khó tin trong trận thua của Al Nassr ở AFC Champions League trước Al Ain.

Cristiano Ronaldo thề sẽ "trở lại" sau khi Al Nassr bị loại khỏi tứ kết AFC Champions League với khẳng định sẽ làm mọi cách để cứu vãn mùa giải trắng tay cùng cùng các đồng đội và người hâm mộ.

Rạng sáng nay 12/3, Al Nassr đã để thua đầy cay đắng 1-3 trong loạt penalty định mệnh trước Al Ain (đại diện của UAE), qua đó chấp nhận dừng chân tại Tứ kết AFC Champions League 2023/24.

Có nhiều diễn biến đáng chú ý suốt hơn 120 phút bóng lăn tại Al Awwal Park, mà điển hình nhất là tình huống Ronaldo bỏ lỡ cơ hội khó tin khi đệm bóng chỉ cách khung thành khoảng 3m, siêu sao người Bồ Đào Nha đệm trái bóng quá thiếu chính xác, theo như cách gọi của người hâm mộ là anh đã đá luôn chiến thắng của Al Nassr.

screenshot-1-1710249566.jpg
 

Mới đây, Ronaldo đã lên tiếng sau gần 1 ngày Al Nassr nhận thất bại trên trang cá nhân Instagram của mình cùng với dòng trạng thái được dịch là "Cảm ơn sự ủng hộ của các bạn. Chúng tôi sẽ tìm cách vượt qua. Hãy trở lại với những trận đấu trước mắt và trở lại mạnh mẽ hơn! CÙNG NHAU, luôn luôn".

Phía dưới bài đăng của CR7, các cổ động viên tỏ ra đồng cảm và gửi những lời chúc tốt đẹp đến chân sút 39 tuổi, với những "khẩu hiệu" khá quen thuộc như "GOAT", "Không thể thay đổi được điều gì về tiền đạo giỏi nhất", "CR7 fans",...

screenshot-2-1710249679.jpg
Hình ảnh chụp bình luận của 1 số cổ động viên. Ảnh: Chụp màn hình.

Bên cạnh đó, rõ ràng việc Al Nassr nhận thất bại cay đắng mới đây không hoàn toàn là do lỗi của Ronaldo, bởi ai cũng biết rằng bóng đá là môn thể thao đồng đội, hơn nữa chính Ronaldo ghi bàn phút 117 của trận đấu, mới giúp Al Nassr có cơ hội để bước vào loạt penalty.

Hành trình còn lại trong mùa giải 2023/24 này của Ronaldo sẽ tiếp tục với trận đấu gặp Al Ahli tại giải VĐQG Saudi Pro League vào 2 giờ sáng thứ 7 ngày 16 tháng 3 (theo giờ Việt Nam).

Al Nassr ra mắt áo đấu chính thức thứ 3 mùa giải 2023/24 (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT