Quảng cáo

Man Utd xuất hiện cầu thủ mới toanh trước derby Manchester

Thứ sáu, 01/03/2024 20:01 PM (GMT+7)
A A+

Trong buổi tập mới đây của Man Utd tại Carrington, một cầu thủ mới toanh xuất hiện trong đội hình.

Mới đây trong buổi tập của Man Utd xuất hiện một cầu thủ trẻ lạ lẫm, đó là Gabriele Biancheri, tài năng người xứ Wales năm nay 17 tuổi. Trong buổi tập, Biancheri đã có cơ hội học hỏi từ những cầu thủ giàu kinh nghiệm như Christian Eriksen, Bruno Fernandes.v.v... Biancheri mùa này đã chơi 13 trận tại giải U18 Ngoại hạng Anh cho Quỷ đỏ, đóng góp 5 bàn thắng và 3 đường kiến tạo.

tainangtre-2-1709291836.jpg
Gabriele Biancheri được phát hiện trong buổi tập mới đây của đội hình một Man Utd. Ảnh chụp màn hình.

Huấn luyện viên đội U21 ông Travis Binnion là người đã tư vấn cho ban huấn luyện đội một Man Utd về những cầu thủ trẻ triển vọng, qua đó trao cơ hội lên đội một tập luyện và thi đấu. Trong tuần này, Biancheri được đề xuất và nhận được sự đồng ý từ HLV Erik ten Hag.

Được trao cơ hội lên đội một thời điểm này là rất thuận lợi với tuyển thủ trẻ xứ Wales, bởi hiện tại Man United đang phải đối mặt với một cuộc khủng hoảng tiền đạo khi Rasmus Hojlund và Anthony Martial đều bị chấn thương. Man United có truyền thống là thường cho các cầu thủ trẻ từ học viện cơ hội ra mắt đội một khi mùa giải gần kết thúc, vì vậy nếu Biancheri thể hiện tốt trong các buổi tập anh hoàn toàn có khả năng được HLV Erik ten Hag cho ra mắt người hâm mộ Quỷ đỏ ngay mùa giải này.

tainangtre-1-1709291882.jpg
Bên cạnh Gabriele Biancheri, tài năng trẻ 20 tuổi Toby Collyer cũng có mặt trong buổi tập của thầy trò HLV Erik ten Hag. Ảnh chụp màn hình.

Gabriele Biancheri gia nhập Man Utd một năm trước, ngay mùa giải đầu tiên anh đã thể hiện tốt và lọt vào mắt xanh các quan chức tại Carrington.

Được biết, ngoài Biancheri, một cầu thủ trẻ khác cũng có mặt trong buổi tập mới đây của Man Utd đó là Toby Collyer, tài năng người Anh năm nay 20 tuổi.

Vào lúc 22h30 ngày 3/3 tới đây, Man Utd sẽ bước vào trận đấu quan trọng tại vòng 27 Ngoại hạng Anh gặp Man City. Trận derby Manchester này đặc biệt quan trọng với Quỷ đỏ, khi họ đang đứng thứ 6 trên bảng xếp hạng và kém nhóm top 4 tới 8 điểm.

Sự kiệnToàn cảnh Man City vs MU, Super Sunday 22h30 ngày 3/3/2024
NHM Man Utd kêu gọi dừng hợp đồng với 1 cầu thủ ngay lập tức
NHM Man Utd kêu gọi dừng hợp đồng với 1 cầu thủ ngay lập tức
Thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ đội nhà, người hâm mộ Man Utd đã không giữ được bình tĩnh và kêu gọi dừng hợp đồng ngay lập tức với một trong những cái tên thi đấu tệ hại nhất trước Man City.
Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT