Quảng cáo

NHM Man Utd kêu gọi dừng hợp đồng với 1 cầu thủ ngay lập tức

Thứ hai, 04/03/2024 11:06 AM (GMT+7)
A A+

Thất vọng với màn trình diễn của cầu thủ đội nhà, người hâm mộ Man Utd đã không giữ được bình tĩnh và kêu gọi dừng hợp đồng ngay lập tức với một trong những cái tên thi đấu tệ hại nhất trước Man City.

Đêm qua 3/3 Man Utd đã để thua 1-3 trước Man City tại trận đấu thuộc vòng 27 Ngoại hạng Anh . Đáng chú ý, Quỷ đỏ đã có khởi đầu ấn tượng với bàn thắng siêu phẩm của Rashford ở ngay phút thứ 8, thế nhưng sau đó họ để thua ngược bởi màn trình diễn tệ hại.

Trong trận đấu nêu trên, người hâm mộ Manchester United đặc biệt thất vọng với Sofyan Amrabat, họ thể hiện mong muốn Quỷ đỏ chấm dứt hợp đồng với cầu thủ này ngay lập tức. Nguyên nhân xuất phát từ pha xử lý bóng vụng về của Amrabat ở phút bù giờ 90+1, tạo cơ hội cho Rodri cướp bóng và sau đó kiến tạo cho Erling Haaland ghi bàn ấn định chiến thắng 3-1 cho Man City.

amrabat-matbong-1709525194.jpg
Tình huống xử lý bóng vụng về của Amrabat và để Rodri cướp mất trái bóng trước khi kiến tạo. Ảnh chụp màn hình.

Trên twitter, rất nhiều phản ứng từ cộng đồng mạng kêu gọi Man Utd dừng hợp đồng với Amrabat ngay lập tức. Một bạn cho biết: "Hãy chấm dứt khoản vay của Amrabat sau khi chứng kiến màn trình diễn tệ hại của anh ta ở trận đấu này". Không ít ý kiến khác đều thất vọng với Amrabat: "Amrabat cho đến nay là bản hợp đồng tồi tệ nhất của Man Utd kể từ thời kỳ hậu Sir Alex Ferguson, có thể là một trong những cầu thủ tệ nhất từng chơi cho Manchester United".

Đây không phải lần đầu tiên người hâm mộ Man Utd thể hiện sự thất vọng với Amrabat, với đà phong độ như hiện tại, cầu thủ người Maroc nhiều khả năng sẽ được Quỷ đỏ trả lại đội bóng chủ quản sau khi mùa bóng năm nay khép lại.

Sofyan Amrabat năm nay 27 tuổi, anh được Man Utd mượn từ Fiorentina với bản hợp đồng trị giá 8,5 triệu Bảng và kéo dài hết mùa giải năm nay, bên cạnh đó là tuỳ chọn mua đứt với mức giá 21,4 triệu Bảng. Nhận nhiều kỳ vọng, nhưng đến hiện tại Amrabat chỉ để lại những thất vọng, màn trình diễn của anh khác xa với những gì đã thể hiện tại World Cup 2022 khi góp công đưa ĐT Maroc vào tới vòng bán kết.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT