Quảng cáo

HLV được chọn thay Ten Hag sớm có câu trả lời cho MU?

Thứ năm, 29/02/2024 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Zinedine Zidane luôn là ứng viên hàng đầu cho vị trí HLV của MU thay Ten Hag nhưng viễn cảnh này đang trở nên khó khăn vì lý do chủ quan của HLV.

Zinedine Zidane đã không dẫn dắt CLB nào kể từ khi rời Real Madrid vào năm 2021. Tuy nhiên, huyền thoại người Pháp vẫn luôn được săn đón bởi những CLB hàng đầu ở châu Âu, bao gồm cả vai trò ở Manchester United.

Quỷ đỏ từ lâu đã ngưỡng mộ Zidane và được cho là sẽ nỗ lực một lần nữa để có được ông. Theo Foot Mercato, nhà đầu tư mới của Manchester United là tập đoàn INEOS đã xác định Zidane là người thay thế tiềm năng cho Erik Ten Hag - người đang bị đe dọa ghế nóng tại Old Trafford.

Bản thân Zidane mới đây cũng đã tuyên bố trước truyền thông rằng mình sẽ sớm trở lại nghiệp huấn luyện. Tuy nhiên, khả năng ông cập bến Ngoại hạng Anh để dẫn dắt Man Utd là không cao.

Chia sẻ trên RMC Sport, nhà báo uy tín Julien Laurens tiết lộ rằng Zidane có lẽ sẽ không đánh giá cao công việc tại Ngoại hạng Anh vì một lý do chủ quan, đó là ông không nói tiếng Anh.

zidane-manchester-united-1707239010.jpg
Zidane được cho là khó lòng đồng ý chuyển tới MU do ông không nói tiếng Anh (ảnh: getty)

“Tôi luôn được nghe rằng rào cản ngôn ngữ về tiếng Anh, ngôn ngữ mà Zidane không nói và cũng không muốn học.

Nó luôn là rào cản cho việc đưa anh đến Ngoại hạng Anh, chẳng hạn như ở Manchester United hay bất cứ CLB nào khác. Tôi không nghĩ anh ấy cũng thích cuộc sống ở Anh. Anh ấy từng không muốn đến đó khi còn là một cầu thủ và có lẽ anh ấy cũng không muốn đến với tư cách là một huấn luyện viên”.

Bên cạnh Zidane, tập đoàn INEOS của Sir Jim Ratcliffe được cho là cũng đang nhắm một HLV tài ba khác là Julian Nagelsmann . Cựu HLV Bayern hiện đang dẫn dắt tạm quyền tại ĐT Đức và sẽ tự do sau Euro 2024.

Nagelsmann có lẽ sẽ là một mục tiêu dễ tiếp cận hơn cho MU so với Zidane trong bối cảnh ông chưa từng tỏ ra hứng thú với Ngoại hạng Anh.

MAN UNITED - SAI LẦM CÁ NHÂN, HÀNG CÔNG THIẾU SỨC SỐNG, HÀNG THỦ RỆU RÃ | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT