Quảng cáo

Ngôi sao hàng đầu MU coi thường Ronaldo và Rooney

Thứ sáu, 01/03/2024 16:47 PM (GMT+7)
A A+

Marcus Rashford tiết lộ rằng anh từng đánh giá thấp biểu tượng của Manchester United là Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney như một phần của dự đoán táo bạo về tương lai.

Trở lại khoảng thời gian khi Marcus Rashford mới 11 tuổi, anh đã có cơ hội sánh vai với những ngôi sao hàng đầu là Cristiano Ronaldo và Wayne Rooney. Tuy nhiên, Rashford đã xa lánh cả hai vì anh tin rằng với trình độ của anh thì một ngày nào đó sẽ được thi đấu bên cạnh họ.

Rashford đã nói trên  The Players" Tribune : "Khi tôi khoảng 10 hoặc 11 tuổi, tôi đã nhận được rất nhiều sự chú ý, và chúng tôi có đủ loại người đại diện và câu lạc bộ đang cố gắng truyền đạt mọi thứ cho gia đình. Man United vẫn chưa ký học bổng cho tôi và mọi người đang đề nghị đủ thứ. Một vài câu lạc bộ đã đề nghị cho chúng tôi với số tiền thay đổi cuộc đời. Chúng tôi sẽ mua cho gia đình này một ngôi nhà, sẽ có ô tô."

"Vào thời điểm đó, mẹ tôi đang làm nhân viên thu ngân tại Ladbrokes. Anh trai tôi đang làm việc cho AA. Họ có mọi quyền để nói với tôi rằng: Cứ chấp nhận thỏa thuận đi. Nhưng họ biết ước mơ của tôi là được chơi cho Man United nên chưa bao giờ gây áp lực cho tôi."

"Thực sự không biết có bao nhiêu người biết điều này, nhưng tôi đã chơi hai trận đấu ở học viện cho một câu lạc bộ đó để xem tôi thích nó như thế nào. Tôi nhớ mình bước ra khỏi phòng thay đồ và nhìn thấy mẹ cùng các anh trai, họ hỏi tôi: "Con muốn làm gì? Ở lại hay đi?" Tôi nói: "Tôi muốn quay lại Man United.""

Rashford nói thêm: "Tiền rất tuyệt. Đó là một phước lành. Nhưng ước mơ là vô giá. Đối với tôi, ngay cả khi mới 11 tuổi, chơi cho Man United là mục tiêu duy nhất của tôi. Tôi nhớ vào khoảng thời gian đó, khi tôi vẫn đang cố gắng ký hợp đồng, Rooney và Cristiano Ronaldo đã đến để làm gì đó với tất cả các chàng trai của học viện, và tôi chỉ nhìn họ với vẻ kinh ngạc, bạn hiểu ý tôi không? Họ có một nhiếp ảnh gia ở đó, và cuối cùng tất cả bọn trẻ chúng tôi đều có cơ hội chụp ảnh với họ, và tôi nhớ mình đã đứng ở phía sau cách xa mọi người. Tôi nhớ anh trai tôi đã nói: "Đi chụp ảnh với Wazza đi!Đang làm gì thế???" Tôi nói: "Tôi không cần một bức ảnh. Một ngày nào đó tôi sẽ thi đấu cùng họ.""

"Tôi nghĩ tôi là đứa trẻ duy nhất không được chụp ảnh. Sau khi từ chối số tiền đó, trong tôi chỉ còn lại nỗi khao khát này. Tôi không còn thấy mình là một đứa trẻ nữa. Tôi phải nắm lấy cơ hội của mình và thay đổi cuộc sống của chúng tôi. Để có thể tiếp tục và thực sự sống với giấc mơ đó, khi còn là một đứa trẻ đến từ Manchester… Khi còn là một đứa trẻ đến từ Hulme, Moss Side, Chorlton, Withington, Wythenshawe… Nếu bạn nghĩ rằng tôi sẽ coi đó là điều hiển nhiên thì đơn giản là bạn không biết về tôi."

Ngôi sao hàng đầu MU coi thường trình độ Ronaldo và Rooney 414190
Rashford từng từ chối Ronaldo và Rooney. Ảnh: GETTY.

Rashford sau đó có trận ra mắt đội một cho Man United vào tháng 2 năm 2016, ở tuổi 17. Anh hiện đã cán mốc 400 lần ra sân cho Quỷ đỏ, với 128 bàn thắng được ghi trong suốt 11 năm thi đấu. 

Ten Hag nhìn thấy sự tiến bộ và trong bộ đôi Hojlund-Rashford (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT