Quảng cáo

CĐV bất ngờ khi Ronaldo béo chỉ ra người duy nhất giỏi hơn mình

Thứ sáu, 01/03/2024 14:50 PM (GMT+7)
A A+

Huyền thoại bóng đá người Brazil, Ronaldo Nazario mới đây đã khiến nhiều cổ động viên sốc khi thẳng thắn khẳng định người giỏi hơn ông.

Huyền thoại bóng đá của đội tuyển Brazil và những ông lớn hàng đầu châu Âu, Ronaldo Nazario đã chia sẻ suy nghĩ của ông về người đồng nghiệp duy nhất mà ông cho rằng giỏi hơn mình, với cái tên cũng nổi tiếng không kém - Ronaldinho.

Football Talk mới đây đã dẫn lời Ronaldo với câu hỏi từ phóng viên rằng "Ai là người giỏi nhất?".

Ronaldo Béo đã không ngần ngại trả lời rất dứt khoát: "Ronaldinho, anh ấy giỏi hơn tôi và là người giỏi nhất. Với kỹ năng của mình, anh ấy khiến mọi đối thủ phát điên và khiến tất cả những người hâm mộ bóng đá trên thế giới yêu mến môn thể thao này".

ghafeqrwgaa-svm-1709278922.jpg
Ronaldo và Ronaldinho là 2 huyền thoại của bóng đá Brazil. Ảnh: Football Talk.

Phát biểu của Ronaldo Nazario nhanh chóng nhận về nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ bóng đá trên khắp thế giới phía dưới bài đăng của Football Talk trên nền tảng mạng xã hội X (trước đây là Twitter).

screenshot-1-1709278975.jpg
 

"Dinho có thể là GOAT của trò chơi. Anh ấy có tất cả mọi thứ bên cạnh một chút thiếu kỷ luật và kiểm soát cuộc sống của mình. Tại sao Pep lại quyết định bán Dinho? Cầu thủ như thế sẽ không thể bị Pep bán đi ngoại trừ những khía cạnh ngoài bóng đá. Có lẽ Pep đã đưa ra một quyết định khá vội vàng".

"Chưa bao giờ có một bộ đôi tấn công nguy hiểm, khéo léo, đáng sợ và hấp dẫn, thú vị, mạnh mẽ hơn trong làng bóng đá hơn cặp đôi này. Tôi sẽ nghi ngờ nếu ai đó nói rằng sẽ có".

"Khiêm tốn".

screenshot-2-1709278985.jpg
 

"Đó thực sự là bóng đá. Tình bạn đẹp đến với nhau cùng với một tinh thần thể thao tuyệt vời", "Huyền thoại".

screenshot-3-1709278995.jpg
 

"Ôi, dừng lại đi, những huyền thoại. Cả 2 người cùng làm rung chuyển bóng đá theo những cách rất riêng. Tại sao lại phải so sánh khi chúng ta có thể nhâm nhi một ly cà phê và nhớ lại những vở kịch hoành tráng của mỗi người".

Có thể thấy, phần lớn người hâm mộ đều yêu mến 2 huyền thoại người Brazil cho cho rằng họ vẫn luôn khiêm tốn khi nhớ về nhau và về khoảng thời gian tươi đẹp khi còn chơi bóng. Có lẽ, đó cũng là một dư vị thực sự đặc biệt và rất riêng của môn thể thao vua với mỗi cầu thủ và mỗi người hâm mộ.

Những bàn thắng của Ronaldinho trong màu áo PSG. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT