Quảng cáo

Vợ tuyển thủ Argentina dọa bán huy chương vàng World Cup 2022

Thứ sáu, 01/03/2024 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Vợ cũ của tuyển thủ Argentina Exequiel Palacios đang đe dọa bán đấu giá huy chương vô địch World Cup 2022 nếu không chấp nhận ký vào đơn ly hôn.

Exequiel Palacios là thành viên của đội tuyển Argentina giành chức vô địch World Cup tại Qatar. Cầu thủ này đã sát cánh cùng Lionel Messi tại giải đấu, mối cầu thủ sẽ được nhận thêm một tấm huy chương vàng bên cạnh danh hiệu tập thể.

Tuy nhiên, Palacios có nguy cơ chứng kiến ​​huy chương vàng quý giá của mình bị bán đi bởi vợ cũ của mình - người muốn có một số tiền để trả khoản thế chấp căn hộ mà chồng cũ của cô không còn đóng góp nữa.

Người mẫu Yesica Frias, người gặp Palacios lần đầu tiên vào năm 2018 đã nói với El Trece về việc rao bán những kỷ vật vô giá:

"Exequiel nói với tôi rằng anh ấy sẽ không trả số tiền còn nợ vì anh ấy không biết liệu mình có đến được hay không. Tôi chỉ yêu cầu anh ấy ký đơn ly hôn và trả cho tôi những gì tôi phải trả cho những việc chúng tôi đã làm cùng nhau."

screenshot-30-1709289322.jpg
Vợ cũ của Exequiel Palacios dọa bán huy chương vàng World Cup 2022.

Cô ấy nói thêm về việc đe dọa bán huy chương và áo thi đấu: "Đó là điều tôi sẽ làm. Tôi sẽ bán đấu giá mọi thứ để trả tiền mua tài sản nếu buộc phải làm vậy. Tôi có một số chiếc áo mà Exequiel đã tặng và một số thứ rất có giá trị khác như huy chương vô địch World Cup của anh ấy. Tôi sẽ bán những thứ quan trọng nhất mà anh ấy có với tư cách là một cầu thủ bóng đá để trả nợ vì tôi cần một mái nhà. Tôi cố gắng làm việc và ở bên anh ấy suốt 5 năm."

Tài khoản Instagram của Frias cho thấy quá trình đó đã bắt đầu, với một bức ảnh được đăng lên mạng với một người đàn ông được cho là đã mua chiếc áo mà Palacios mặc tại World Cup 2022. Palacios, người đã 28 lần khoác áo đội tuyển quốc gia, hiện đang điều trị chấn thương tại đội đầu bảng Bundesliga Leverkusen, nhưng dự kiến ​​​​sẽ sớm trở lại sân cỏ.

Cristiano Ronaldo vs Lionel Messi: cuộc đối đầu lịch sử. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT