Quảng cáo

Ngôi sao Liverpool chuẩn bị ra đi cùng Klopp khiến tất cả ngỡ ngàng

Thứ sáu, 01/03/2024 17:15 PM (GMT+7)
A A+

Cầu thủ chạy cánh của Liverpool, Luis Diaz được cho là sẽ rời đi cùng với huấn luyện viên Jurgen Klopp vào cuối mùa giải 2023/24.

Luis Diaz cập bến Anfield với một vụ chuyển nhượng tiềm năng trị giá 50 triệu Bảng từ Porto vào tháng 1 năm 2022, anh là cầu thủ đá chính quan trọng ở đội một cho Liverpool trong hai năm qua. Cầu thủ 27 tuổi này đã giúp The Kop nâng cao 4 danh hiệu cho đến nay, bao gồm cả cúp EFL Cup 2023/24.

Bây giờ, theo tờ The Sun, Diaz đang chuẩn bị ra đi bất ngờ nếu Quỷ đỏ vùng Merseyside trao cho siêu sao tấn công Mohamed Salah một hợp đồng mới. Ban lãnh đạo của Liverpool được cho là đang hy vọng gây quỹ để trả lương cho cầu thủ người Ai Cập.

Đội bóng của Klopp đang đứng đầu bảng Premier League 2023/24 với 60 điểm sau 26 trận, CLB muốn đảm bảo tương lai của Salah càng sớm càng tốt. Cầu thủ 31 tuổi này đang ở trong 16 tháng cuối cùng của hợp đồng và có thể sẽ ra đi trước mùa giải tiếp theo.

Hơn nữa, các lãnh đạo hàng đầu của Liverpool có niềm tin vào lứa cầu thủ trẻ mới nổi của họ. Câu lạc bộ vùng Merseyside hiện có Ben Doak, Kaide Gordon, Lewis Koumas và Jayden Danns là những lựa chọn tấn công tuổi teen.

Ngôi sao Liverpool chuẩn bị ra đi cùng Klopp khiến tất cả ngỡ ngàng 414215
Luis Diaz sẵn sàng rời Liverpool vào cuối mùa giải. Ảnh: GETTY.

Hợp đồng của Diaz với Liverpool sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2027, anh đã đá chính 60 trong tổng số 82 trận đấu cho Liverpool cho đến nay. Tuyển thủ Colombia đã ghi được 21 bàn thắng và cung cấp 13 đường kiến ​​tạo cho đội bóng của mình.

Klopp khen ngợi Học viện Liverpool sau chiến thắng tại FA Cup (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT