Quảng cáo

Pep Guardiola nói thành tích của Klopp với Liverpool chẳng ai quan tâm

Thứ ba, 27/02/2024 19:58 PM (GMT+7)
A A+

HLV của Man City nói rằng danh hiệu Jurgen Klopp mới giành được cùng Liverpool sẽ chẳng ai buồn quan tâm.

Pep Guardiola đã trích dẫn những câu nói của Sir Alex Ferguson khi ông không cảm thấy danh hiệu vô địch Carabao Cup gần đây của Liverpool chẳng có gì đáng tự hào.

Huấn luyện viên của Manchester City đã nhắm vào Jurgen Klopp và Liverpool sau khi The Kop giành chiến thắng trước Chelsea trong trận chung kết Carabao Cup vào Chủ nhật.

Pep Guardiola tuyên bố rằng trước đó ông từng coi giải đấu nói trên chỉ là một danh hiệu nhỏ khi cố gắng coi thường thành tích của đội chủ sân Anfield tại sân vận động Wembley.

Phát biểu tại một cuộc họp báo, Pep Guardiola nói: “Tôi nhớ khi tôi đến, Brian Kidd đã nói với tôi rằng: "Carabao Cup, đừng chú ý, giải đấu mà người ta chơi với các cầu thủ trẻ, không ai quan tâm".

"Sir Alex Ferguson luôn nói "Không sao đâu". Tôi không biết chuyện gì đã xảy ra trong những năm qua, trông giống như trận chung kết của một giải đấu khác. Đó là sự thật!".

Kể từ khi đến Anh làm việc vào năm 2016, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã cùng với Manchester City đã 4 lần vô địch Carabao Cup. Trong cùng thời gian đó, câu lạc bộ Merseyside đã giành được nó hai lần.

pep-guardiola-gia-han-voi-man-city-de-dau-klopp-cdv-mu-khoc-thet-132647-1709038473.jpg
Pep Guardiola và Jurgen Klopp luôn cạnh tranh gắt gao trong 1 thập kỷ qua. Ảnh: SN.

Tuy nhiên, chiến thắng năm nay rất đặc biệt đối với câu lạc bộ vì hai lý do. Đầu tiên, bất chấp sự vắng mặt của các cầu thủ đội một vì chấn thương, các tân binh và nhiều cầu thủ trẻ của Liverpool vẫn đánh bại được Chelsea đầy sức mạnh, đặc biệt là trước "đội hình bạc tỷ" của The Blues. Thứ hai, đây là mùa giải cuối cùng của Jurgen Klopp tại Anfield nên họ đặt mục tiêu giành càng nhiều danh hiệu càng tốt để buổi chia tay của HLV trở nên đáng nhớ.

Bên cạnh đó, Jurgen Klopp và Pep Guardiola vẫn luôn được biết đến là 2 chiến lược gia luôn đua tranh gắt gao với nhau trong suốt 1 thập kỷ qua. Việc "chê" danh hiệu của đối thủ mà Pep mới làm khiến nhiều cổ động viên tỏ ra không hài lòng vì cách cư xử của huấn luyện viên người Tây Ban Nha.

Tiếp theo, The Citizens sẽ gặp Luton Town ở FA Cup vào thứ Ba (theo giờ Anh) trước khi chuyển trọng tâm sang Premier League, nơi họ sẽ đối đầu với đối thủ Man United vào Chủ nhật.

Pep Guardiola trả lời phỏng vấn. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT