Quảng cáo

Liverpool đón tin mừng trong ngày bốc thăm trúng MU ở FA Cup

Thứ năm, 29/02/2024 09:50 AM (GMT+7)
A A+

Liverpool được cho là sắp đón chào một nhân vật đặc biệt trở lại trong bối cảnh HLV Jurgen Klopp sẽ ra đi vào cuối mùa.

Rạng sáng 29/2, Liverpool đã có chiến thắng 3-0 nhẹ nhàng trước Southampton dù chỉ ra sân với đội hình trẻ tại Cúp FA. Thắng lợi giúp đội bóng của Klopp giành quyền vào chơi vòng Tứ kết gặp Man Utd.

Trong ngày vui chiến thắng, The Kop còn đón thêm một tin tích cực nữa về mặt nhân sự. Cụ thể theo nhà báo thân Liverpool là Paul Joyce, tập đoàn sở hữu CLB - FSG đang muốn đưa cựu giám đốc thể thao Michael Edwards trở lại Anfield vào mùa tới.

Đáng chú ý, ký giả này tiết lộ Michael Edwards cũng sẵn sàng trở lại Liverpool với điều kiện được toàn quyền kiểm soát dự án bóng đá của CLB. Phía FSG cũng rất cởi mở với yêu cầu và đôi bên đang liên lạc thêm để bàn bạc.

michael-edwards-hlv-jurgen-klopp-liverpool-1709174674.jpg
Liverpool đang muốn đưa cựu giám đốc Michael Edwards trở lại CLB (ảnh: getty)

Michael Edwards gia nhập Liverpool từ năm 2011 và từng đảm nhiệm vị trí giám đốc thể thao của CLB trước khi ra đi vào hè 2022. Ông là một trong những nhân vật đóng vai trò quan trọng trong sự trỗi dậy của Liverpool dưới thời Jurgen Klopp.

Với bộ óc của một chuyên gia phân tích, chính Edwards là người đã xác định mục tiêu và tham gia đàm phán để đem về những ngôi sao như Mohamed Salah, Van Dijk, Roberto Firmino, Sadio Mane, Andy Robertson, Fabinho, Dioho Jota... đồng thời giúp CLB kiếm được đáng kể từ việc bán đi Philippe Coutinho, Rhian Brewster, Dominic Solanke, Danny Ings, Harry Wilson hay Mamadou Sakho...

Sự trở lại của Michael Edwards lúc này sẽ có ý nghĩa cực kỳ quan trọng với Liverpool trong bối cảnh HLV Jurgen Klopp sẽ ra đi vào cuối mùa. Khi đó, CLB sẽ có người tài để phụ trách dự án thể thao với nhiều vấn đề liên quan tới nhân sự và chuyển nhượng.

Điều này sẽ hỗ trợ đắc lực cho HLV kế nhiệm được CLB xác định sẽ là người thuộc thế mới. Trong đó, mục tiêu hàng đầu của The Kop đó là Xabi Alonso, cựu cầu thủ của CLB và đang là HLV trưởng của Bayer Leverkusen.

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - SOUTHAMPTON | DÀN SAO TRẺ RỰC SÁNG, CHIẾN THẮNG THUYẾT PHỤC | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT