Quảng cáo

Xabi Alonso chọn CLB muốn dẫn dắt mùa tới

Thứ ba, 27/02/2024 11:48 AM (GMT+7)
A A+

Xabi Alonso hiện đang trở thành HLV được thèm muốn nhất bóng đá châu Âu sau thành tích ấn tượng cùng Bayer Leverkusen mùa giải năm nay.

Theo tiết lộ từ chuyên gia chuyển nhượng Santi Aouna của Footmercato, HLV Xabi Alonso đang có xu hướng nắm quyền dẫn dắt Liverpool hơn là chấp nhận lời đề nghị từ Bayern Munich cho mùa giải tới.

Theo đó, HLV người Tây Ban Nha vẫn duy trì mối liên hệ tích cực với CLB chủ sân Anfield và mong muốn gia nhập đội bóng nước Anh của ông dường như mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Bất chấp sự quan tâm của Bayern, Alonso dường như nghiêng về Premier League hơn và cảm thấy hấp dẫn hơn khi dắt Liverpool.

Liverpool đang trong quá trình tìm kiếm HLV mới để kế nhiệm Jurgen Klopp, người sẽ rời đi vào cuối mùa giải sau 9 năm thành công tại Quỷ đỏ vùng Merseyside.

Xabi Alonso chọn CLB muốn dẫn dắt mùa tới 412128
Xabi Alonso nghiêng về Liverpool hơn là Bayern Munich. Ảnh: GETTY.

Alonso nổi lên như một trong những ứng cử viên hàng đầu nhờ thành tích xuất sắc khi dẫn dắt Bayer Leverkusen đến những thành tích không tưởng ở mùa giải này. Đội bóng Đức đang dẫn đầu Bundesliga trên chính Bayern Munich và lọt vào vòng 16 đội UEFA Europa League , điều này đã làm nổi bật khả năng chiến lược của Alonso.

Vào ngày 24/2, Bayer Leverkusen của Alonso cũng đã xác lập kỷ lục vĩ đại tại Bundesliga khi trở thành đội bóng có số trận bất bại nhiều nhất lịch sử (33 trận), sau khi đánh bại Mainz với tỷ số 2-1.

Mặc dù Bayern Munich cũng bày tỏ sự quan tâm đến việc chiêu mộ Alonso làm huấn luyện viên mới, đặc biệt là sau khi xác nhận sự ra đi của Thomas Tuchel vào cuối mùa giải hiện tại, nhưng có vẻ như trái tim của cựu cầu thủ người Tây Ban Nha đã đặt vào Liverpool.

Cơ hội cầm quân ở Ngoại hạng Anh và sức hấp dẫn của dự án hậu Klopp ở Anfield dường như đang là yếu tố quyết định đưa Alonso đến với giải đấu bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh.

Đây có phải bàn thắng đẹp nhất của Minamino kể từ khi rời Liverpool? (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT