Quảng cáo

HLV Tuchel gãy ngón chân khi truyền lửa cho học trò

Thứ sáu, 08/03/2024 22:03 PM (GMT+7)
A A+

Thomas Tuchel tiết lộ bài phát biểu truyền lửa cho các học trò trước trận đấu của Bayern Munich tại cúp C2 hồi giữa tuần đã khiến ông bị gãy ngón chân.

Bayern Munich đang trải qua một mùa giải tệ hại tại Bundesliga, khi họ kém Bayer Leverkusen 10 điểm trong cuộc đua danh hiệu và với khoảng cách này, trong lịch sử chưa đội bóng nào có thể lật ngược tình thế thành công.

Lúc này Champions League có thể xem là hy vọng cuối cùng để họ giành cúp vô địch, chính vì vậy, giữa tuần vừa qua trước trận đấu với Lazio HLV Tuchel tỏ ra rất quyết tâm, ông đã dồn mọi tâm huyết để truyền cảm hứng cho các học trò. Mục tiêu là để lội ngược dòng sau thất bại 0-1 ở trận lượt đi, và Hùm xám đã thành công với chiến thắng 3-0 để giành quyền vào tứ kết cúp C1 .

tuchel-ham-1709910203.jpg
HLV Tuchel đã bị gãy ngón chân, ông không dám tháo giày ra. Ảnh chụp màn hình.

Có một chi tiết đặc biệt ở trận đấu trên, đó là khoảnh khắc HLV Tuchel rón rén bước xuống bậc thang trong đường hầm ra sân sau giờ nghỉ giải lao, có vẻ như ông gặp chấn thương. Đúng vậy, đích thân vị chiến lược gia này tiết lộ ông đã bị gãy ngón chân cái bởi khi đang trao đổi truyền cảm hứng cho các cầu thủ trước khi ra sân ông đã tung cú đạp vào cửa.

Nói chuyện với Amazon thông qua Sport Bild, HLV Tuchel cho biết: “Bài phát biểu đầy động lực trước trận đấu với các học trò đã khiến tôi phải trả giá bằng ngón chân cái. Tôi đã được chăm sóc ngay lập tức, nhưng tôi không đủ can đảm bỏ giày ra vì khi bỏ ra tôi sự mình không thể đi vào lại được nữa". Chủ tịch Bayern Munich - Herbert Hainer đã nói đùa về vấn đề trên rằng thà để huấn luyện viên dính chấn thương hơn là một cầu thủ nào đó trong đội hình.

tuchel-2020-1709910160.jpg
HLV Tuchel chấn thương chân trong trận chung kết Champions League 2020. Ảnh: Getty.

Đây không phải là lần đầu tiên HLV Thomas Tuchel dính chấn thương, trong một trận đấu khác ở Champions League ông từng ngồi trên đường biên với cái chân bị gãy trong trận chung kết năm 2020.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT