Quảng cáo

HLV Erik ten Hag báo tin vui trước trận gặp Everton

Thứ bảy, 09/03/2024 11:36 AM (GMT+7)
A A+

Trước thềm trận gặp Everton cuối tuần này, HLV Erik ten Hag đã thông báo tin vui tới người hâm mộ.

Vào lúc 19h30 ngày 9/3, Man Utd sẽ tiếp đón Everton thuộc khuôn khổ vòng 28 Ngoại hạng Anh. Trong buổi họp báo trước trận đấu này, HLV Erik ten Hag đã thông báo tin vui tới người hâm mộ Quỷ đỏ về tình hình lực lượng. Theo đó, hai cầu thủ đủ thể lực thi đấu là Marcus Rashford và Jonny Evens.

Nhà cầm quân người Hà Lan cho biết: "Có thông tin tốt, Rashford và Evans đã bình phục sau trận derby, vì vậy họ sẵn sàng ra sân thi đấu trận gặp Everton".

manutd-everton-1709907799.jpg
Rashford trở lại trận gặp Everton, trong khi Hojlund dự kiến trở lại trận gặp Liverpool tại tứ kết FA Cup. Ảnh: Getty.

Bên cạnh đó, HLV Ten Hag cũng thông báo tin vui về tình hình chấn thương của Rasmus Hojlund, cầu thủ đã bỏ lỡ 3 trận đấu gần đây của Man Utd trước Man City, Fulham và Nottingham Forets do căng cơ. Theo đó, ông xác nhận Hojlund không thi đấu trận gặp Everton vào ngày mai, nhưng anh sẵn sàng trở lại trận gặp Liverpool tại tứ kết FA Cup vào ngày 18/3 tới. Hojlund mới đây được ban tổ chức Ngoại hạng Anh bình chọn với danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất tháng 2 Ngoại hạng Anh .

Các trường hợp chấn thương Mason Mount, Harry Maguire, Aaron Wan-Bissaka và Omari Forson cũng được HLV Erik ten Hag cập nhật tình hình: "Mason Mount sẽ sớm trở lại thi đấu, tôi nghĩ cậu ấy sẽ trở lại sau kỷ nghỉ thi đấu quốc tế. Trong tuần tới một số cầu thủ sẽ trở lại, hy vọng quá trình hồi phục tiếp tục diễn ra tốt đẹp. Harry Maguire và Aaron Wan-Bissaka, tôi hy vọng họ sẽ có mặt tại trận đấu với Liverpool sắp tới cùng với Hojlund".

Wan-Bissaka đã bỏ lỡ 8 trận vừa qua của Man Utd vì vấn đề ở chân, Maguire phải ngồi ngoài trong trận thắng Nottingham Forest ở FA Cup và trận thua Man City. Mason Mount đã không thi đấu kể từ ngày 11 tháng 11 năm ngoái vì vấn đề ở bắp chân, bản hợp đồng trị giá 60 triệu Bảng đã phải nghỉ thi đấu 5 tháng ở mùa giải này.

Author Thethao247.vn Trung Hiếu / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT