Quảng cáo

Arteta nói về tương lai của thủ môn Ramsdale

Thứ sáu, 08/03/2024 20:26 PM (GMT+7)
A A+

Mikel Arteta tiết lộ rằng sẽ không có cuộc đàm phán nào về tương lai của Ramsdale tại Arsenal cho đến cuối mùa giải.

Với điều khoản hợp đồng cho mượn từ Brentford, thủ môn Raya sẽ không thể góp mặt trong trận đấu tại vòng 28 Ngoại hạng Anh. Điều này đồng nghĩa với việc thủ môn Ramsdale sẽ có cơ hội để chứng minh năng lực của mình.

Arteta vẫn đặt niềm tin hoàn toàn vào cầu thủ 25 tuổi, người đang nhận được sự quan tâm từ những ông lớn như Chelsea hay Newcastle United. Arteta đã kêu gọi cựu thủ môn của Sheffield United hãy tập trung giúp Arsenal theo đuổi vinh quang trước khi quyết định tương lai lâu dài của anh vào mùa hè.

Arteta nói: “ Bây giờ mùa giải vẫn đang diễn ra, điều chúng tôi muốn làm bây giờ là thực hiện tốt công việc hôm nay và làm thế nào có thể cải thiện chúng vào ngày mai”. Tôi nghĩ những cuộc nói chuyện với Ramsdale sẽ còn kéo dài sau đó."

Khi đưa ra quyết định đánh bạc và thay thế Bernd Leno bằng Ramsdale vào mùa hè năm 2021, Arteta nói thêm : “Tôi thực sự vui mừng vì chúng tôi đã kêu gọi ký hợp đồng với anh ấy với tư cách là một câu lạc bộ.” .

21-1709903159.jpg
Ramsdale sẽ được lựa chọn thay thế Raya trong trận đấu với Brentford (Nguồn: Internet)

Tuyển thủ Anh đã mất vị trí số 1 chỉ sau 5 trận trong mùa này, mặc dù dường như anh đã mắc rất ít sai lầm. Bản hợp đồng mùa hè David Raya sau đó đã có một khởi đầu không mấy suôn sẻ trong sự nghiệp ở Arsenal nhưng đã đóng một vai trò ngày càng nổi bật trong những tuần gần đây, khi đội bóng của Arteta hiện đang có phong độ chạm đỉnh.

Lần xuất hiện gần đây nhất của Ramsdale là chiến thắng 1-0 tại Gtech Community Stadium vào tháng 11, trong trận đấu này Ramsdale đã không có được màn trình diễn tốt. Chắc chắn sẽ có những lo ngại khi Pháo thủ mất đi người gác đền số 1 khi cuộc đua vô địch đang trong giai đoạn cam go.

Các cầu thủ Arsenal tập luyện cùng nhau (Nguồn: Onefootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT