Quảng cáo

Lập kỷ lục với Arsenal, Arteta vẫn bị cổ động viên trách mắng

Thứ ba, 05/03/2024 09:54 AM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ tức giận với Mikel Arteta dù Arsenal đã phá kỷ lục với chiến thắng 6-0 trước Sheffield United.

Arsenal đã đánh bại Sheffield United 6-0 vào rạng sáng nay (5/3) nhưng điều đó không ngăn được một số người hâm mộ tức giận với Mikel Arteta. Cổ động viên Arsenal nào cũng hài lòng vì một số người tỏ ra tức giận với lựa chọn thay người của Arteta.

Ông đã quyết định sử dụng những cầu thủ như Fabio Vieira, Thomas Partey, Gabriel Jesus, Leandro Trossard và Cedric Soares. Nhưng cái tên Emile Smith-Rowe đã bị bỏ qua và theo dõi toàn bộ chiến thắng từ băng ghế dự bị.

Cầu thủ 23 tuổi này đã phải vật lộn để có được thời gian thi đấu trong mùa giải này, Smith Rowe hiện tại mới chỉ thi đấu được vỏn vẹn 357 phút trên mọi đấu trường.

Trước sự bất công cho tài năng trẻ người Anh, người hâm mộ đã không thể ngồi yên, trang tin Sportbible đã trích lại một số bình luận như sau:

" Trả tự do cho Emile Smith Rowe, đó là một trò đùa khi Cedric đã được tung vào sân trước anh ấy. Nếu Arteta muốn loại Ben White thì hãy chơi Partey tại RB như anh ấy đã làm hồi đầu mùa giải và đưa Emile vào vị trí dự bị tiền vệ.”

Người thứ hai nói thêm: " Anh ấy đã không tin tưởng Smith Rowe nữa rồi phải không? Những quyết định của anh ấy trong sáu tháng qua phản ánh điều đó."

Một người thứ ba nói: " Tôi là một người hâm mộ ESR lớn và tôi chưa bao giờ thấy ai ghét anh ấy hơn người quản lý của Arsenal."

Ý kiến ​​​​thứ tư: "ESR nên rời đi vào mùa hè nếu không anh ấy sẽ lãng phí sự nghiệp của mình."

Người thứ năm đồng ý: "Trả tự do cho anh bạn Emile Smith-Rowe của tôi, thắng 5-0 sau hiệp một và anh ta vẫn không thể có được một phút nào.”

2-1709606437.jpg
Cổ động viên Pháo thủ không hài lòng khi Emile Smith-Rowe ngồi ngoài (Nguồn: Internet)

Smith-Rowe đã được ra sân trong trận gặp Newcastle và Burnley và hy vọng sẽ được ra sân vào thứ Bảy trong trận gặp Brentford. Anh đã thăng tiến ở Arsenal và ghi 10 bàn dưới thời Arteta ở mùa giải 2021/22 sau khi được trao chiếc áo số 10.

Tuy nhiên thời điểm hiện tại tương lai của Smith Rowe ở câu lạc bộ có vẻ ảm đạm và ngôi sao trẻ người Anh có thể phải ra đi vào mùa hè để đưa sự nghiệp của mình trở lại đúng hướng.

Với chiến thắng đậm đà trước Sheffield, Pháo thủ đã theo kịp đối thủ Liverpool và Manchester City bằng chiến thắng vang dội tại Bramall Lane.

Martin Odegaard, Gabriel Martinelli, Kai Havertz , Declan Rice và Ben White đã tỏa sáng qua đó góp phần biến Arsenal trở thành đội đầu tiên trong lịch sử giải VĐQG Anh thắng ba trận sân khách liên tiếp với cách biệt ít nhất 5 bàn sau các trận gần đây trước Burnley và West Ham .

Các cầu thủ Arsenal tập luyện cùng nhau (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT