Quảng cáo

Lý do Xabi Alonso ưu tiên Bayern Munich hơn Liverpool

Thứ ba, 05/03/2024 18:29 PM (GMT+7)
A A+

Lý do Xabi Alonso thích chuyển đến Bayern Munich hơn là đến Liverpool đã được tiết lộ, trong đó Jurgen Klopp là một trong những tác nhân chính.

Công cuộc tìm kiếm HLV mới đang được thực hiện tại Allianz Arena và Anfield khi Bayern Munich và Liverpool chuẩn bị chia tay huấn luyện viên hiện tại của họ. Klopp đã thông báo rằng ông sẽ chấm dứt hợp đồng với đội bóng nước Anh vào mùa hè, trong khi Thomas Tuchel sẽ chia tay gã khổng lồ Bundesliga sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Xabi Alonso - người đã chơi cho cả hai câu lạc bộ và đang dẫn dắt Bayer Leverkusen bất bại lên ngôi đầu bảng Bundesliga mùa này đã nổi lên như một ứng cử viên hàng đầu để lấp đầy một trong hai đội bóng này trong trường hợp muốn tìm kiếm thử thách mới.

Cựu tuyển thủ Tây Ban Nha có thể sẽ phải đưa ra một quyết định lớn và Sky Deutschland đưa tin rằng vị thuyền trưởng 42 tuổi này đang ưu tiên ở lại Đức hơn, điều đó đồng nghĩa với việc Alonso có thể sẽ chuyển tới dẫn dắt Bayern Munich thay vì Liverpool.

2024-03-03t162516z-1208047944-up1ek3319m39r-rtrmadp-3-soccer-germany-cgn-b04-report-1709638065.jpeg
Xabi Alonso không tự tin có thể kế thừa di sản của Klopp tại Liverpool.

Kênh truyền thông này của Đức cho rằng Bayern đang “lạc quan một cách thận trọng” khi mời Alonso lên tiếp quản ghế nóng. Đó là bởi vì di sản Klopp ở Liverpool được coi là quá khó để kế thừa và phát triển - vị chiến lược gia người Tây Ban Nha dù đang gây được tiếng vang nhưng vẫn phải thừa nhận rằng những gì Klopp làm được trong 8 năm tại Anfield là quá khó để có thể xô đổ.

Các cuộc thảo luận giữa đại diện của Bayern Munich và Alonso được cho là vẫn diễn ra, và vẫn có khả năng Tuchel sẽ thôi nhiệm vụ tại Allianz Arena trước khi kết thúc mùa giải 2023/24 trong bối cảnh có ý kiến ​​cho rằng Die Roten sẽ bị loại khỏi vòng 16 đội Champions League trước Lazio.

Dù vậy, hiện tại của Alonso vẫn đang thuộc về Bayer Leverkusen với thành tích ấn tượng và vẫn đang băng băng về đích. Đội chủ sân Bay Arena đang hướng tới danh hiệu vô địch đầu tiên trong lịch sử.

Xabi Alonso tái ngộ Bayern.Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Quang Hà / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT