Quảng cáo

Dàn sao MU phản ứng về án cấm của Paul Pogba

Thứ sáu, 01/03/2024 19:38 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi nhận án cấm thi đấu 4 năm Paul Pogba đã chia sẻ dòng trạng thái dài trên Instagram cá nhân, ngay sau đó các cầu thủ Man Utd đã bày tỏ cảm xúc cũng như trạng thái đồng cảm với người đồng đội cũ.

Hôm thứ Năm vừa qua (29/2) Paul Pogba đã chính thức nhận lệnh cấm thi đấu bóng đá trong vòng 4 năm, với án phạt này, sự nghiệp thi đấu của cầu thủ người Pháp gần như đã kết thúc. Trước đó Paul Pogba bị treo giò vào tháng 9 năm ngoái sau khi xét nghiệm dương tính với DHEA, chất bị cấm giúp tăng testosterone nội sinh.

Sau khi nhận án phạt, Paul Pogba đã đăng lên Instagram một tuyên bố đầy cảm xúc và anh nhận được những tin nhắn đồng cảm từ một số đồng đội cũ tại Manchester United.

pogba-bruno-1709296567.jpg
Tiền vệ Paul Pogba nhận những tin nhắn, lời động viên từ các đồng đội cũ tại Man Utd. Ảnh: Internet.

Đội trưởng của Quỷ đỏ hiện tại là Bruno Fernandes chia sẻ dòng trạng thái với Paul Pogba rằng: "Cùng nhau nhé anh bạn".

Trong khi đó, trung vệ Harry Maguire gửi biểu tượng "PP".

Trung vệ Raphael Varane cũng tương tác bài đăng của Pogba với biểu tượng cảm xúc trái tim tình yêu. Trong khi đó, Jadon Sancho gửi trái tim đồng cảm với người đồng đội cũ Pogba.

Cựu cầu thủ Man Utd, Luis Nani cũng lên tiếng động viên người đàn em rằng: "Người anh em hãy mạnh mẽ lên, hãy tiếp tục chiến đấu vì bóng đá".

Lệnh cấm 4 năm với Pogba đồng nghĩa với sự nghiệp của anh tại Juventus ở nhiệm kỳ 2 này coi như chính thức khép lại, bởi hợp đồng hiện tại của anh với đội bóng thành Turin chỉ còn thời hạn đến năm 2026 và thời điểm này còn chưa mãn án phạt của tiền vệ người Pháp.

Khoảng thời gian thứ hai của Pogba tại Juventus là một thảm họa, anh trở lại đội bóng theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man United nhưng ngay mùa giải đầu tiên đã bị hủy hoại vì chấn thương. Mùa này Pogba mới chỉ ra sân 2 lần ở Serie A mùa này.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT