Quảng cáo

Paul Pogba: "Tôi buồn, sốc và đau lòng"

Thứ năm, 29/02/2024 22:16 PM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba đã phá vỡ sự im lặng sau khi có thông báo trước đó rằng anh sẽ bị cấm thi đấu 4 năm sau khi bị kết tội doping.

Ngày hôm nay (29/2), đã có thông báo rằng nhà vô địch World Cup 2018 Paul Pogba thất bại trong cuộc kiểm tra doping "Mẫu B", sau khi không vượt qua được trong cuộc kiểm tra trước đó. Pogba hiện đã chính thức bị cấm thi đấu chuyên nghiệp trong 4 năm.

Ngôi sao 30 tuổi này được phát hiện có lượng testosterone dư thừa trong máu và sau khi đoàn tùy tùng của anh không chứng minh được rằng anh không biết mình đang đưa những gì vào cơ thể.

Trong một bài đăng trên Instagram, tiền vệ người Pháp cho biết: "Hôm nay tôi đã được thông báo về quyết định của Tribunale Nazionale Antidoping và tin rằng phán quyết đó là không chính xác."

"Tôi buồn, sốc và đau lòng vì mọi thứ tôi đã xây dựng trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp đã bị lấy đi khỏi tôi."

"Khi tôi không bị hạn chế về mặt pháp lý, toàn bộ câu chuyện sẽ trở nên rõ ràng, nhưng tôi chưa bao giờ cố ý hoặc cố tình sử dụng bất kỳ chất bổ sung nào vi phạm các quy định chống doping."

"Là một vận động viên chuyên nghiệp, tôi sẽ không bao giờ làm bất cứ điều gì để nâng cao thành tích của mình bằng cách sử dụng chất cấm và chưa bao giờ thiếu tôn trọng hoặc lừa dối các vận động viên đồng nghiệp và những người hâm mộ bất kỳ đội nào mà tôi từng thi đấu hoặc chống lại."

"Do hậu quả của quyết định được công bố ngày hôm nay, tôi sẽ kháng cáo điều này trước Tòa án Trọng tài Thể thao."

Paul Pogba:
Pogba đã lên tiếng sau khi bị cấm thi đấu 4 năm. Ảnh: GETTY.

Tốt nghiệp học viện Manchester United, Pogba đã chơi bảy mùa giải tại Old Trafford trong hai giai đoạn. Anh đã ra sân 238 lần, ghi 39 bàn thắng và đóng góp 51 đường kiến ​​​​tạo cho câu lạc bộ. Anh cũng có 2 giai đoạn khoác áo Juventus, ra sân 190 lần, ghi 34 bàn thắng và có 41 đường kiến ​​tạo.

Ngôi sao sinh năm 1993 cũng là một phần quan trọng trong thành công của Pháp tại FIFA World Cup 2018 , khi ghi bàn trong trận chung kết với Croatia.

Hợp đồng hiện tại của anh với Juventus kéo dài đến năm 2026.Tuy nhiên, rất có khả năng tiền vệ này sẽ không bao giờ ra sân cho gã khổng lồ Ý nữa.

Pogba thể hiện kỹ năng trong buổi tập của Juventus (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT