Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Paul Pogba bị cấm thi đấu 4 năm

Thứ năm, 29/02/2024 19:17 PM (GMT+7)
A A+

Paul Pogba bị cấm thi đấu bốn năm vì doping - dường như chấm dứt sự nghiệp của ngôi sao Juventus, người từng là cầu thủ bóng đá đắt giá nhất thế giới tại Man United.

Cựu tiền vệ của Manchester United, Paul Pogba là đã bị cấm thi đấu bóng đá 4 năm sau khi thất bại trong cuộc kiểm tra doping vào tháng Tám năm ngoái.

Cầu thủ 30 tuổi này đã xét nghiệm dương tính với testosterone sau trận đấu đầu tiên của Juventus trong mùa giải với Udinese, và đã bị văn phòng công tố chống doping ở Ý đưa ra hình phạt nặng nề vào thứ Năm, theo báo cáo của La Repubblica.

Các luật sư của Pogba đã từ chối một thỏa thuận nhận tội và hy vọng thân chủ của họ sẽ nhận được một bản án nhẹ hơn sau khi tuyên bố rằng anh ta đã vô tình ăn phải chất gây ra kết quả xét nghiệm dương tính.

Tuy nhiên, công tố viên không tin vào lời bào chữa của Pogba, và hiện anh đã bị cấm thi đấu với án phạt 4 năm, đây có lẽ là dấu chấm hết cho sự nghiệp bóng đá đỉnh cao của ngôi sao lắm tài nhiều tật này.

Pogba sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng tới, đồng nghĩa với việc anh sẽ không thể trở lại sân cỏ cho đến khi gần 35 tuổi.

CHÍNH THỨC: Paul Pogba bị cấm thi đấu 4 năm 413637
Paul Pogba chính thức bị cấm thi đấu đến 4 năm. Ảnh: Getty.

Hợp đồng của Pogba với câu lạc bộ chủ quản hiện tại Juventus sẽ có thời hạn đến mùa hè năm 2026 và bây giờ với án phạt này, anh chắc chắn sẽ không bao giờ chơi cho Bà đầm già thành Turin được nữa, cho đến khi thoả thuận của 2 bên đáo hạn. Lần trở lại thứ hai của Pogba với câu lạc bộ được người hâm mộ đội bóng gọi là một thảm họa.

Cầu thủ người Pháp đã cùng đội tuyển quốc gia vô địch World Cup vào năm 2018, trở lại Turin vào năm 2022 theo dạng chuyển nhượng tự do từ Man United. Mùa giải đầu tiên của anh liên tục bị gián đoạn bởi chấn thương, trước khi bị treo giò.

Sự nghiệp quốc tế của Pogba bây giờ dường như đã kết thúc. Pogba đã có 91 lần khoác áo ĐTQG - lần gần nhất vào năm 2022 và ghi được tổng cộng 11 bàn thắng.

Paul Pogba tập luyện tại Juventus. (nguồn: One Football).
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT