Quảng cáo

Công Phượng, Xuân Trường nói gì trước trận ra quân?

Thứ ba, 15/08/2017 09:07 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Trước ngày ra quân SEA Games 29 gặp đối thủ Đông Timor, các tuyển thủ U22 Việt Nam tỏ ra hết sức tự tin.

>> Link xem trực tiếp U22 Việt Nam vs U22 Đông Timor

Sau nhiều ngày chờ đợi, chiều nay 15/8 U22 Việt Nam sẽ chính thức bước vào trận đấu đầu tiên SEA Games 29. Đối thủ của thầy trò HLV Hữu Thắng là Đông Timor, đây là cơ hội thuận lợi để toàn đội mang về chiến thắng đầu tiên.

Trước thềm trận đấu nêu trên, Công Phượng chia sẻ: "Hiện tại, tôi cảm nhận mình đang có phong độ, thể lực gần như tốt nhất. Chúng tôi đang sẵn sàng 100% cho các trận đấu ở SEA Games 29. U22 Việt Nam sẽ ra sân với quyết tâm cao nhất để đáp lại sự kỳ vọng của đông đảo người hâm mộ cả nước nói chung và chú Ba Đức nói riêng" - trích lời tiền đạo xứ Nghệ trên Khám Phá.

Xuân Trường và các đồng đội đã sẵn sàng cho trận gặp Đông Timor

Tiền vệ Lương Xuân Trường cũng tỏ ra tự tin trước trận khai màn gặp Đông Timor, anh cho biết: "Toàn đội đang háo hức chờ đợi, chắc chắn U22 Việt Nam sẽ làm tất cả để mang đến niềm tin cho người hâm mộ bóng đá Việt Nam.

Trước đó tiền đạo Văn Toàn cũng cho biết: "U22 Việt Nam đã gặp Đông Timor ở TP Hồ Chí Minh, nhưng tôi thấy thời điểm đó trời mưa nên họ không thể hiện được tốt. Đông Timor cũng đá hòa Hàn Quốc, bởi vậy họ cũng là một đội bóng khó chịu. Toàn đội sẽ thi đấu tập trung ở trận đấu này".

Đề cập tới mục tiêu HCV HLV Hữu Thắng đưa ra trong buổi họp báo, Văn Toàn nói: "Đó là mục tiêu tất cả mọi người đều hướng tới, đã lâu Việt Nam chưa giành được. Giải đấu năm nay toàn đội sẽ cố gắng để đạt mục tiêu cao nhất".

U22 Việt Nam được đánh giá cửa trên Đông Timor, thế nhưng thầy trò HLV Hữu Thắng không được phép chủ quan. Theo cựu HLV ĐTQG Nguyễn Văn Sỹ, U22 Việt Nam cần phải lưu ý về thể lực và thể hình của U22 Đông Timor, bởi đối thủ sở hữu nhiều cầu thủ nhập tịch, gốc gác nước ngoài. Cũng theo chuyên gia Văn Sỹ, U22 Việt Nam cần hướng tới chiến thắng đậm trước Đông Timor để có thể cạnh tranh hiệu số với Indonesia hay Thái Lan khi cần thiết.

Theo lịch trình, trận đấu giữa U22 Việt Nam vs Đông Timor diễn ra lúc 15h00 chiều nay 15/8. Mời các bạn đón xem!

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin liên quan
Bảng tổng sắp
huy chương SEA Games 32
TT Quốc gia Vàng Bạc Đồng Tổng