Quảng cáo

Chelsea lại tăng giá 'khủng' mua John Stones

Thứ sáu, 31/07/2015 12:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Không từ bỏ theo đuổi John Stones, Chelsea quyết định gửi lời đề nghị thứ 3 trị giá 30 triệu bảng tới Everton.

VIDEO: John Stones - Ngôi sao đang trong tầm ngắm của Chelsea

Chelsea đã chính thức gửi lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng tới Everton nhằm mục đích chiêu mộ hậu vệ trẻ John Stones. Tuy nhiên, đội chủ sân Goodison Park đã từ chối ngồi vào bàn đàm phán. Ngoài ra, Everton còn thách thức The Blues trong thương vụ này khi muốn nhận số tiền kỉ lục 31,9 triệu bảng đối với một hậu vệ trẻ đang thi đấu tại Premier League.

John Stones, Chelsea, Everton, Chelsea lại gửi lời đề nghị khủng mua John Stones, chuyen nhuong chelsea, chuyen nhuong mua he, The Blues, Champions League, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

HLV Jose muốn có Stones bằng được

Dù bị Everton ép giá, nhưng The Blues vẫn không chịu bỏ cuộc khi lần thứ 2 hỏi mua John Stones với mức phí tăng lên thành 26 triệu bảng. Đây là số tiền không hề nhỏ, thế nhưng đội chủ sân Goodison Park vẫn chưa hài lòng và cương quyết giữ chân Stones.

Tưởng rằng Chelsea sẽ từ bỏ thương vụ nêu trên, nhưng trong một diễn biến mới đây nhất thì nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh đã gửi lời đề nghị thứ 3 tới Everton để thuyết phục họ nhả John Stones. Theo đó, nếu đồng ý đội chủ sân Goodison Park sẽ nhận về số tiền 30 triệu bảng. Hiện tại Everton vẫn chưa đưa ra câu trả lời trước đề nghị của Chelsea.

Ba lần hỏi mua John Stones, có thể thấy HLV Jose Mourinho đang tin tưởng vào tài năng của hậu vệ này đến mức nào. Theo 'Người đặc biệt', Stones hứa hẹn sẽ bù đắp được vị trí khi John Terry rời Stamford Bridge.

Giới chuyên môn còn nhận định John Stones còn hơn cả Terry bởi anh là cầu thủ đa năng, anh chơi phòng ngự có sự sáng tạo và xứng đáng là thủ lĩnh của một đội bóng trong tương lai. Ở tuổi 21, John Stones vẫn còn nhiều thời gian để tích lũy kinh nghiệm.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Champions League Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT