Quảng cáo

Cesc Fabregas hâm nóng đại chiến Arsenal - Chelsea

Thứ tư, 29/07/2015 14:46 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chủ nhật tuần này (2/8), tiền vệ Fabregas sẽ có cuộc hội ngộ thú vị khi đối mặt với CLB cũ Arsenal trong màu áo Chelsea tại trận tranh Siêu cúp nước Anh đầu mùa giải.

Pha đánh gót kiến tạo tinh tế của Fabregas ở trận gặp Barca

Kể từ lần đầu tiên quay lại Emirates hồi tháng Tư vừa rồi, cuộc tái ngộ lần này chắc hẳn sẽ khiến tuyển thủ người Tây Ban Nha cảm thấy bối rối nhất.

Trước áp lực chiến thắng để khích lệ tinh thần thi đấu toàn đội trong mùa giải tới cũng như báo đáp sự cổ vũ nhiệt tình từ phía người hâm mộ The Blues,  Cesc Fabregas luôn khẳng định anh sẽ thi đấu hết mình và thêm vào đó là không gì có thể xóa nhòa những kỉ niệm đẹp của anh tại Emirates.

Chủ nhật tuần này (2/8), tiền vệ Fabregas sẽ có cuộc hội ngộ thú vị khi đối mặt với CLB cũ Arsenal trong màu áo Chelsea tại trận tranh Siêu cúp nước Anh đầu mùa giải

HLV Wenger sẽ có "bài" gì để đối phó với thứ vũ khí do chính mình tạo ra?

“Dù có thế nào đi chăng nữa thì tình yêu mà tôi dành cho Arsenal sẽ không bao giờ thay đổi. Điều quan trọng nhất không phải là tôi đang chơi bóng cho CLB nào mà chính là những kí ức tôi đã có ở Arsenal”. Cựu thủ quân Arsenal chia sẻ trên tờ The Sun.

“Bản thân tôi không để ý đến những lời chỉ trích, chửi mắng từ phía những CĐV quá khích bên phía Arsenal. Tôi đã có những giây phút tuyệt vời tại Emirates cùng toàn đội. Tôi luôn dành một tình yêu và sự tôn trọng đặc biệt cho CLB cũng như HLV Arsene Wenger. Đó cũng chính là lí do, tôi không bao giờ đem đội bóng cũ ra chỉ trích hay nói xấu.” Cesc nói thêm.

Bày tỏ quan điểm về trận đấu giữa Chelsea và đội bóng cũ, cầu thủ 28 tuổi này cho biết: “Tất nhiên đó không phải là trận đấu quan trọng nhất nhưng chúng tôi muốn chiến thắng. Chiến thắng đó sẽ là món quà đầy ý nghĩa đối với các CĐV trước mùa giải mới. Tôi nghĩ đây sẽ là một trận đấu rất thú vị với tôi và dù chỉ là trận đấu trước mùa giải, tôi và các cầu thủ Chelsea vẫn muốn giành chiến thắng. Dù thời gian tập luyện của Chelsea chậm hơn 10 ngày so với Pháo thủ nhưng đó không phải vấn để ảnh hưởng nhiều đến chúng tôi. Tất cả những gì CLB muốn là một chiến thắng hoàn toàn thuyết phục và xứng đáng".

Chủ nhật tuần này (2/8), tiền vệ Fabregas sẽ có cuộc hội ngộ thú vị khi đối mặt với CLB cũ Arsenal trong màu áo Chelsea tại trận tranh Siêu cúp nước Anh đầu mùa giải

Fabregas đã bị CĐV Arsenal la ó trong lần đầu tiên quay lại mái nhà xưa Emirates

Về phía HLV Chelsea, Jose Mourinho, nói về thị trường chuyển nhượng năm nay, ông không tỏ ra lo lắng cho The Blues khi các ông lớn Ngoại Hạng chi mạnh tay nhằm có được danh hiệu Premier League trong khi Chelsea lại vừa mất đi thủ thành Peter Cech.

"Việc các đội bóng lớn như Man United, Man City vung tiền mua các cầu thủ là chuyện hết sức bình thường. Bạn biết đấy, tất cả các đội đều muốn có được chiếc cúp Premier League, chính vì thế, cuộc đua sẽ càng trở nên khốc liệt hơn với chúng tôi. Về phía Chelsea có phần “im hơi lặng tiếng” trên TTCN là do chúng tôi đã hoàn tất các bản hợp đồng quan trọng rồi.

Điều quan trọng nhất với các CLB lớn là việc duy trì phong độ thi đấu. Càng về các mùa giải sau, chất lượng cầu thủ cùng lối chơi càng phải được cải thiện. Đội nào giữ vững được phong độ, đội đó sẽ có lợi thế lớn. Có những đội bóng khởi đầu rất tốt nhưng sau đó tụt dốc dần. Cũng có những đội bắt đầu chậm rãi, từ từ nhưng càng về sau thi đấu càng hay. Chúng ta hãy cũng chờ xem” Người đặc biệt hóm hỉnh cho hay.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Cesc Fabregas Arsenal - Chelsea community shield giải ngoại hạng đội bóng cũ emirates london tây ban nha barca siêu cup nước Anh hlv mourinho hlv arsene wenger Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT