Quảng cáo

Wenger phản đối Mourinho: Hazard còn lâu mới bằng Ronaldo và Messi

Thứ tư, 29/07/2015 14:49 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Mourinho cho rằng Hazard còn xuất sắc hơn cả Cristiano Ronaldo, nhưng 'Giáo sư' Arsene Wenger thì không nghĩ vậy.

VIDEO: Những pha lừa bóng ảo diệu của Messi, Ronaldo, Hazard, neymar

Cách đây vài ngày, khi được phóng viên tờ DailyMail hỏi Hazard đứng ở đâu khi so sánh với Lionel Messi và Ronaldo, HLV Mourinho trả lời: “Điều này phụ thuộc vào họ giành được danh hiệu gì trong mùa giải. Họ phải có được danh hiệu vô địch. Trong bóng đá, không có danh hiệu vô địch thì bạn chẳng là gì.

Nếu xét trong mùa giải vừa qua thì Hazard xuất sắc hơn Ronaldo. Cho dù Ronaldo vẫn là một cầu thủ xuất sắc nếu như nhìn vào số bàn thắng mà anh ấy ghi được nhưng Real Madrid không có được danh hiệu nào. Với tôi, mọi cầu thủ đều phải đặt đội bóng lên trên thành tích cá nhân”.

HLV Wenger không cho rằng Hazard có cùng đẳng cấp với Messi và Ronaldo

Nhận xét về vấn đề này, HLV của Arsenal là Arsene Wenger lại nghĩ khác. Chiến lược gia người Pháp cho rằng đẳng cấp của Eden Hazard chưa thể ngang tầm với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

"Cristiano Ronaldo hay Lionel Messi vẫn luôn ghi trên 50 bàn/mùa, đó mới là sự khác biệt thực sự. Hazard có thể mang đến tầm ảnh hưởng lớn trong các trận đấu nhưng để đặt ngang hàng với Messi hay Ronaldo là chưa thể. Cậu ấy chưa thể tạo nên những điều quá đặc biệt, tại thời điểm này tôi nghĩ Hazard chưa thể bằng hai ngôi sao kể trên" - HLV Wenger nói trước trận tranh Siêu cúp Anh.

Ngày 2/8 tới đây Arsenal và Chelsea sẽ tham dự trận tranh Siêu cúp Anh trên sân Wembley. Trong khi Chelsea có được đội hình gần như mạnh nhất thì Arsenal không thể có sự phục vụ của Alexis Sanchez, cầu thủ đang nghỉ hè sau khi dự Copa America.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Chelsea Eden Hazard Cristiano Ronaldo Lionel Messi Premier League ngoai hang anh Arsene Wenger Jose Mourinho
Xem thêm
TIN NỔI BẬT