Quảng cáo

Trước Siêu Cup nước Anh: Wenger “phản pháo” Mourinho

Thứ tư, 29/07/2015 08:32 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đáp trả những lời lẽ khiêu khích của Người đặc biệt trước trận đấu quan trọng đầu mùa giải, nhà cầm quân lão luyện người Pháp Arsene Wenger đã lên tiếng về những lời bình luận này.

Video bàn thắng: Chelsea 6-0 Arsenal (Vòng 31 - Ngoại hạng Anh)

Mourinho đã coi việc không có nhiều tiền để chi tiêu dẫn tới khoảng thời gian 9 năm trắng tay là không có cơ sở. Người đặc biệt đã chỉ ra những bản hợp đồng bom tấn như Ozil, Sanchez,… mà HLV Wenger đã mang về Emirates. Đáp trả nhận xét này, mới đây nhà cầm quân người Pháp đã tuyên bố: “chúng tôi mua sắm khi nào chúng tôi thực sự thấy cần thiết và có tính hiệu quả. Chúng tôi sẽ không nghe theo bất kì nhận xét hay suy nghĩ của ai khác”.

Dựa trên những số liệu chi tiêu gần đây, vị giáo sư đáng kính mỉm cười đầy ẩn ý: "Khi nào chúng tôi chắc chắn đó là những lựa chọn đúng đắn và sẵn sàng chuyển nhượng. Chúng tôi sẽ thực hiện. Tôi tin rằng một ngày nào đó nếu bạn nhìn vào số liệu thống kê thực tế của đội bóng và so sánh nó với các câu lạc bộ khác, bạn sẽ ngạc nhiên”.

Chắc hẳn ngài Wenger đang ám chỉ đến việc mua sắm giữa hai đội. Theo thống kê trong vòng 3 năm, The Blues đã chi tiêu số tiền gấp rưỡi những gì mà Arsenal đã thực hiện để mang về những ngôi sao sáng giá. Cụ thể:

Tuy nhiên, việc HLV Mourinho đánh giá cũng không phải không có căn nguyên. Theo HLV của đội bóng thủ đô London, Chelsea chi nhiều nhưng họ bán đi cũng không hề ít. Như việc ông đã bán Juan Mata cho Man United với giá 37 triệu hay David Luis sang Pháp với giá 40 triệu bảng. Chelsea luôn có những mùa hè chuyển nhượng sôi động hơn Arsenal với nhiều thương vụ mua, bán có giá trị.

Cuộc chiến giữa hai vị HLV tài ba này sẽ không có hồi kết tuy nhiên sẽ chỉ có một người chiến thắng vào ngày 2/8 tới. Khi Arsenal hoặc Chelsea sẽ đăng quang danh hiệu vô địch Communiti Shield. Theo lịch sử, HLV Wenger chưa bao giờ đánh bại được Chelsea dưới thời HLV Mourinho. Người đặc biệt luôn là khắc tinh của Arsenal trong mọi giải đấu lớn.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Siêu Cup nước Anh Arsenal chelsea HLV Mourinho HLV Wenger giải ngoại hạng danh hiệu chuyển nhượng chi tiêu premier league ozil sanchez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo