Quảng cáo

Tin tức Chelsea: John Terry cam kết trung thành với Chelsea

Thứ hai, 27/07/2015 11:00 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Terry cam kết trung thành với Chelsea, Hazard học cách kiềm chế là những thông tin trong bản tin Chelsea ngày hôm nay 27/7.

VIDEO: Pha phạm lỗi bằng cùi trỏ thô thiển của Ibrahimovic vs John Terry

Terry thể hiện lòng trung thành với Chelsea

Người đội trưởng của The Blues mới đây đã cam kết lòng trung thành khi muốn cống hiến thêm 2 năm nữa tại CLB và sẽ không bao giờ trở thành đối thủ của nhà ĐKVĐ như những đồng đội Petr Cech sang Arsenal hay Lampard tới Man City mùa trướcỉ khi nào tôi cảm thấy CLB không còn cần sự phục vụ của tôi nữa hoặc tôi vẫn còn đủ khả năng và thể lực để chơi bóng, tôi sẽ vẫn tiếp tục. Tuy nhiên, nó dĩ nhiên sẽ không phải tại Premier League”.

Terry đã chơi hầu hết các trận cho Chelsea tại giải Ngoại hạng mùa trước và vẫn là hậu vệ tin tưởng tại đội tuyển Anh. Tuy nhiên, anh ấy có thể sẽ phải như Cech hay Drogba trở thành những cầu thủ xuất phát trên băng ghế dự bị dù vẫn còn đóng vai trò quan trọng tại đội bóng. Trước động thái “săn đón” hậu vệ trẻ John Stones từ Everton, Terry hiểu hơn ai hết thời gian còn lại tại London sẽ không còn nhiều.

Terry cam kết trung thành với Chelsea, Hazard học cách kiềm chế là những thông tin trong bản tin Chelsea ngày hôm nay 27/7.

Ở độ tuổi băm, Terry vẫn còn rất sung sức

Mourinho mơ về hậu vệ mới

Nhằm từng bước thay thế trụ cột John Terry đang ở độ “xế chiều” của sự nghiệp, HLV người Bồ Đào Nha đang gấp rút mang về sân Stamford Bridge cầu thủ trẻ của Everton John Stones. Được biết phía Chelsea đã chuẩn bị 26 triệu bảng đề nhận được cái gật đầu từ BLĐ đội bóng vùng Merseyside. Tuy nhiên, thương vụ này vẫn chưa thành công. Người hàng xóm của Liverpool dường như muốn giữ trụ cột của mình lại. Tuy nhiên, Stones đã mơ về Chelsea và Champions League từ rất lâu.

Nếu thương vụ kết thúc sớm, đó là điều mà cả hai đội bóng đều mong muốn trước khi mùa giải mới bắt đầu. Phía Everton đang ráo riết tìm kiếm người thay thế khoảng trống mà hậu vệ 21 tuổi này để lại, có thể là Jonny Evans, người mà đang bị “lãng quên” tại Old Trafford.

Hazard học cách kiềm chế

Trung phong The Blues cho biết anh đang cố gắng giữ bình tĩnh mỗi khi hứng chịu những pha phạm lỗi tại Premier League. Đồng thời cũng hi vọng nhiều sự bảo vệ hơn từ phía các vị trọng tài.

Tiền đạo xuất sắc nhất mùa giải 2014 do PFA (hiệp hội các cầu thủ nhà nghề) bình chọn đã phải cố gắng hạn chế tác động từ những pha phạm lỗi của đối thủ. Anh chia sẻ với tờ The Observer: “Nhiều lúc sau khi kết thúc trận đấu, tôi cảm thấy rất đau đớn. Tôi đã phải sử dụng nhiều viên thuốc giảm đau để làm quên đi những vết thương này. Tôi muốn có nhiều bóng, và mỗi khi có bóng lại phải đón nhận không ít những pha phạm lỗi. Nhưng đó là Premier League. Tôi không thể tưởng tượng mình sẽ như thế nào khi chơi bóng ở một môi trường có độ cạnh tranh thấp hơn. Tôi hi vọng các trọng tài có thể bảo vệ các cầu thủ tốt hơn trước những pha vào bóng bạo lực. Bất cứ khi nào tôi cảm thấy đau đớn, tôi cố gắng giữ một nụ cười trên khuôn mặt mình. Tôi không bao giờ tranh cãi hay xô xát với đối thủ. Vì mục đích của tôi là cống hiến cho bóng đá. Chúng tôi đang cố gắng làm tốt hơn ở mùa tới. Khi mà công cuộc bảo vệ những danh hiệu không hề đơn giản chút nào”.

Hazard sẽ là nhân tố rất quan trọng trong đội hình Chelsea mùa giải tới

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Chelsea John Terry trung thành Chelsea HLV Mourinho chelsea barca chelsea man united stamford bridge giải ngoại hạng ĐKVĐ 2014 Eden Hazard london
Xem thêm
TIN NỔI BẬT