Quảng cáo

Chelsea có tân binh thứ 4 trong hè 2015

Thứ sáu, 24/07/2015 12:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ít giờ trước, trên website chính thức của CLB Chelsea đã xác nhận cái tên thứ 4 sẽ đến với họ trong kì chuyển nhượng mùa hè này, đó là cựu tiền vệ của Partizan Belgrade, Danilo Pantic.

VIDEO: Pha bỏ lỡ không tưởng của sao Chelsea ở khoảng cách 4m

Đội chủ sân Stamford Bridge đã thông báo họ đã có được chữ ký của tài năng trẻ Danilo Pantic từ đội bóng Serbia Partizan Belgrade. Với sở trường chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm hoặc dạt sang cánh trái, chân sút 18 tuổi này đã gây ấn tượng cho các tuyển trạch viên của nhà ĐKVĐ Premier League với kỹ thuật xử lý bóng vô cùng khéo léo và khả năng sáng tạo không giới hạn. Không những được đôn lên đội một của Partizan mùa trước, anh còn được coi là tiền vệ trẻ đa năng của bóng đá Serbia khi là trụ cột trong đội hình U19 Serbia đi đến trận bán kết U19 Châu Âu mùa hè năm ngoái.

Ít giờ trước, trên website chính thức của CLB Chelsea đã xác nhận cái tên thứ 4 sẽ đến với họ trong kì chuyển nhượng mùa hè này, đó là cựu tiền vệ của Partizan Belgrade, Danilo Pantic

Pantic trong màu áo đội bóng cũ Partizan Belgrade

Ngay sau khi hoàn tất hợp đồng có thời hạn 4 năm, Người đặc biệt Mourinho đã gửi Pantic đến đến Vitesse (CLB của Hà Lan) theo hợp đồng cho mượn đến cuối mùa giải 2015/16 nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu. Pantic đã vui vẻ cho biết: “Tôi rất vui sướng và hạnh phúc khi đã trở thành cầu thủ của nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng Anh. Và tôi hy vọng mình sẽ thể hiện tốt mọi khả năng ở CLB Vitesse mùa tới. Tôi thực sự cảm kích sự tin tưởng mà cả hai đội bóng đã dành cho tôi. Xin cảm ơn”.

Năm 2014, Pantic từng là mục tiêu theo đuổi của Juventus, nhưng anh đã từ chối gia nhập nhà vô địch Serie A. Và Chelsea đã thuyết phục thành công anh ký hợp đồng có thời hạn tới năm 2019. Với bản hợp đồng này, tiền vệ người Serbia đã trở thành tân binh mới nhất của The Blues mùa hè này sau các tân binh Falcao (mượn từ AS Monaco) và Begovic (8 triệu bảng). Ở trận đầu tiên chơi cho The Blues, thủ thành Begovic nhận tới 4 bàn thua sau khi vào sân trong hiệp 2 gặp New York Red Bulls, còn Falcao vẫn chưa thi đấu phút nào cho Chelsea.

Đã là người của Chelsea nhưng Pantic sẽ phải cố gắng rất nhiều để trường thành và được HLV Mourinho trọng dụng trong đội hình một. Cũng giống như các tài năng trẻ khác như Lewis Baker, Izzy Brown và sao mai Brazil Nathan, Pantic đang chuẩn bị kĩ lưỡng để thi đấu tại giải vô địch quốc gia Hà Lan vào đầu tháng tới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea mourinho nhà đkvđ ngoại hạng anh premier league chelsea man united tân binh falcao begovic thủ môn mới petr cech hợp đồng cho mượn giải vô địch hà lan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT