Quảng cáo

Chuyển nhượng Chelsea: Mourinho quyết tâm mua hậu vệ trẻ, Suarez khuyên Pedro ở lại

Thứ tư, 22/07/2015 16:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mourinho quyết tâm mua hậu vệ trẻ, Suarez khuyên Pedro ở lại là hai trong số những tin chính trong chùm tin chuyển nhượng ngày hôm nay 22/7.

“Người đặc biệt” đang rất quan tâm tới trung vệ John Stones của CLB Everton. Anh được xem là sự thay xứng đáng cho John Terry trong vài năm nữa khi hậu vệ này đã 33 tuổi và không còn kéo dài phong độ thi đấu đỉnh cao được lâu nữa. CLB Chelsea đã gửi lời đề nghị 20 triệu bảng cho hậu vệ 21 tuổi này, tuy nhiên phía Everton đã từ chối lời đề nghị này. Gần đây, nhà vô địch Premier League đã sẵn sàng khởi động lại thương vụ Stones với giá trị ước tính vào khoảng 34 triệu bảng Anh.

Mourinho quyết tâm mua hậu vệ trẻ Suarez khuyên Pedro ở lại là hai trong số những tin chính trong chùm tin chuyển nhượng ngày hôm nay 22/7

Stones đang là một hậu vệ đắt giá tại Premier League

Một cựu cầu thủ của Chelsea là tiền vệ Josh McEachran tiết lộ anh từng là mục tiêu chuyển nhượng của ông lớn Real Madrid. Sau 15 năm ăn tập tại sân Stamford Bridge, chân sút 22 tuổi này đã chuyển tới sân Griffin Park của CLB Brentford với hợp đồng 4 năm. McEachran cho biết: “Khi tôi 15 hay 16 tuổi, Chelsea đã muốn tôi tiếp tục ở lại London. Tuy nhiên, Real Madrid cho thấy họ muốn tôi chuyển tới Tây Ban Nha thi đấu. Trước sự cám dỗ rất lớn từ nhà vô địch La Liga, cuối cùng tôi lại quyết định ở lại Chelsea vì đây mới là đội bóng của tôi và tôi đã dành trọn thời ấu thơ nơi đây”.

 

Tờ Macca của Tây Ban Nha đưa tin, tiền đạo Luis Suarez đã thuyết phục mục tiêu đang theo đuổi của Chelsea Pedro Roridgez tiếp tục ở lại sân Nou Camp. Tứ đại gia Anh Chelsea, Arsenal, Liverpool, M.U được cho là đang lôi kéo tiền đạo tài năng này về Premier League. Tuy nhiên, cựu tiền đạo Liverpool Suarez đã khuyên Pedro nên ở lại: “Mọi chuyện sẽ hoàn toàn do quyết định cá nhân Pedro. Anh ấy đã cống hiến nhiều năm và giành được vô số danh hiệu cao quý cùng CLB. Vì vậy, quyết định của Pedro luôn được tôn trọng. Tuy nhiên, trên cương vị một đồng đội, rõ ràng, tôi muốn Pedro ở lại vì tài năng của anh ấy sẽ giúp ích cho đội bóng trên con đường bảo vệ các danh hiệu mùa tới”.

 

Ngày hôm qua Chelsea đã chia tay Filipe Luis sau một mùa giải không thành công tại đội chủ sân Stamford Bridge. Anh sẽ quay trở lại La Liga để thi đấu cho đội bóng cũ Atletico Madrid. Một cầu thủ khác sẽ rời Chelsea là Patrick Bamford. Anh sẽ đến Crystal Palace theo một bản hợp đồng cho mượn đến hết mùa giải. Đây sẽ là một cơ hội tốt để tiền đạo đội U21 Anh tích lũy kinh nghiệm thi đấu để có thể cạnh tranh với các ngôi sao tại Chelsea. Bamford đã ghi 18 bàn cho Middlesbrough mùa trước khi anh được đem cho mượn tại đội hạng nhất này. Anh cũng vinh dự nhận được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất giải hạng nhất mà liên đoàn bóng đá Anh và các phóng viên bình chọn.

Mourinho quyết tâm mua hậu vệ trẻ Suarez khuyên Pedro ở lại là hai trong số những tin chính trong chùm tin chuyển nhượng ngày hôm nay 22/7

Bamford sẽ khoác áo đội bóng hàng xóm Crystal Palace trong mùa giải tới

Cũng trong ngày hôm qua 21/7, phía Newcastle đã thông báo hoàn tất thương vụ Aleksandar Mitrovic từ Anderlecht. Anh sẽ thi đấu tại sân St James Park trong vòng 5 mùa giải tới với mức phí chuyển nhượng là 13 triệu bảng. Tiền đạo người Séc bi từng là mục tiêu “săn đuổi” của 2 ông lớn Chelsea và Man United, tuy nhiên anh đã chọn Newcastle làm bến đỗ mới thay vì gia nhập tập thể nhiều ngôi sao của The Blues hay Quỷ đỏ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT