Quảng cáo

Chelsea ra mắt áo đấu “siêu đẹp”

Thứ sáu, 17/07/2015 08:57 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng vừa cho ra mắt khán giả và người hâm mộ mẫu thiết kế áo đấu mùa giải mới của họ với logo mới đến từ nhà tài trợ Yokohama Rubber Nhật Bản.

Sau khi kết thúc hợp đồng tài trợ với ông lớn trong ngành sản xuất điện tử, điện thoại của thế giới – Samsung, tháng 2/2015, đội bóng thành London đã đồng ý ký hợp đồng với nhà tài trợ áo đấu đến từ đất nước mặt trời mọc. Theo thông tin được tiết lộ, Chelsea sẽ kiếm được 40 triệu bảng/năm từ nhà sản sản xuất săm lốp hàng đầu thế giới này với hợp đồng kéo dài trong 5 năm.

Trước khi hợp tác với Yokohama Rubber, The Blues đã nhận tài trợ áo đấu từ Samsung với giá trị 18 triệu bẳng một mùa trong 10 năm, giúp cho nhà tài trợ được biết đến và phát triển lớn mạnh như ngày nay.

Chelsea ra mắt áo đấu mới

Sau khi hợp đồng giữa hai bên được ký kết đã có nhiều hình ảnh rò rỉ về mẫu áo đấu mới của Chelsea ở mùa giải 2015/16. Tuy nhiên,ngày hôm qua, Chelsea đã công bố đồng phục mùa giải tới của họ qua một đoạn video khá ấn tượng. Tiền đạo Tây Ban Nha Diego Costa đã đảm nhận vai trò lĩnh xướng trong chiến dịch quảng cáo này.

Ở mẫu áo đấu mới, logo của Chelsea sẽ mang tên nhà sản xuất lốp xe hơi Yokohama tyres. Ở trước ngực, ngoài logo của Yokohama còn có thêm logo của Chelsea và nhà sản xuất Adidas. Áo vẫn trung thành với màu xanh truyền thống của The Blues và 3 sọc trắng trên vai. Điểm khác biệt có lẽ là áo có 2 cúc cổ để người mặc có thể tùy chỉnh dễ dàng cho phù hợp.

 

Costa, Oscar, Terry, Hazard, Courtois và Willian là những cái tên đã xuất hiện trong đoạn video. Chiếc áo sẽ được Chelsea sử dụng ngay trong chuyến du đấu trước mùa giải tại Mỹ, nơi mà họ sẽ có những cuộc chạm trán các đối thủ khó chịu như New York Red Bulls, PSG và đặc biệt là ĐKVĐ Champions League FC Barcelona.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea ra mắt áo đấu “siêu đẹp” áo đấu mới chuyển nhượng Arsenal Chelsea Premier League Yokohama Rubber
Xem thêm
TIN NỔI BẬT