Quảng cáo

Tin chuyển nhượng Chelsea: Mourinho dồn tiền mua hậu vệ mới

Thứ ba, 21/07/2015 11:27 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mourinho dồn tiền mua hậu vệ mới, hai đội bóng Bundesliga để mắt tới Nathan Ake, … là hai trong số những tin tức về CLB Chelsea trong ngày hôm nay (21/7).

VIDEO: John Stones đánh đầu dũng mãnh nâng tỷ số lên 2-0 cho Everton

“Chelsea sẽ phớt lờ lời tuyên bố John Stones không phải để bán của Everton và quyết định sử dụng 34 triệu Bảng như một phần của việc đưa anh về London”. Đó là tin tức mà báo chí Anh đang đăng tải trong vài ngày gần đây liên quan tới hậu vệ 21 tuổi của CLB Everton. “Người đặc biệt” sẽ không dừng sự quan tâm của mình dành cho Stones kể cả trường hợp Everton quyết không “nhả người”.

Everton tuần trước đã từ chối lời đề nghị 20 triệu bảng từ phía Chelsea. Nhưng nhà cầm quân người Bồ Đào Nha đang rất mong muốn có sự phục vụ của hậu vệ trẻ này để thay thế cho người đàn anh John Terry đang ở cuối của sự nghiệp và Mourinho đang thuyết phục tỷ phú người Nga "phá két" để biến Stones thành bản hợp đồng đắt giá nhất cho một hậu vệ người Anh, vượt xa số tiền 30 triệu bảng mà Man United đã trả để có trung vệ Rio Ferdinand năm 2002.

Mourinho dồn tiền mua hậu vệ mới, hai đội bóng Bundesliga để mắt tới Nathan Ake, … là hai trong số những tin tức về CLB Chelsea trong ngày hôm nay (21/7)

John Stones đang là sự thay thế xứng đáng cho John Terry tại Chelsea cũng như tuyển  Anh

Stones hiện đang có một tương lại xán lạn tại Chelsea khi HLV Mourinho cam kết dành cho anh 30 lần ra sân bất chấp sự hiện diện của cặp trung vệ người Anh John Terry và Gary Cahill. Tuy nhiên, để mang được John Stones về sân Stamford Bridge, HLV Mourinho được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước sự kiên định của BLĐ Everton, như cách mà họ giữ chân Leighton Baines trước sự “ve vãn” của Quỷ đỏ Man United hai mùa vừa qua.

Bên cạnh đó, hai đội bóng nước Đức là Stuttgart và Borussia Monchengladbach cũng đang để ý tới hậu vệ trẻ đa năng Nathan Ake của The Blues. Tương lai của chân sút 20 tuổi đến từ Feyenoord cách đây bốn năm hiện đang không chắc chắn khi anh không được trọng dụng tại Chelsea và HLV Mourinho đang rất muốn mua trung vệ John Stones. Ake có thể chơi ở vị trí hậu vệ trái cũng như tiền vệ phòng ngự ký. Tuy nhiên, cơ hội của Ake ở Chelsea vẫn còn hạn chế và anh đã phải tới Reading theo dạng cho mượn vào cuối mùa giải năm ngoái.

Đang du đấu cùng CLB tại Mỹ, mới đây tiền vệ Nemanja Matic đã chia sẻ trên trang cá nhân những lời khen “có cánh” cho đội bóng chủ quản: “Chelsea không cần mua nhiều tài năng nữa vì chúng tôi đã là một tập thể xuất sắc”. Mùa hè này, Chelsea không quá tập trung mua sắm khi họ mới chỉ có một bản hợp đồng nổi bật là thủ thành Asmir Begovic từ Stoke nếu so với những tên tuổi của Man United Schweinsteiger, Schneiderlin, Depay, Darmian hay Man City, Liverpool bởi họ đang là một tập thể mạnh sau cú đúp danh hiệu mùa trước. Nhiệm vụ hàng đầu lúc này của họ là củng cố đội hình và tập chung chuẩn bị tốt nhất để bảo vệ danh hiệu vô địch Premier League mùa tới.

Mourinho dồn tiền mua hậu vệ mới, hai đội bóng Bundesliga để mắt tới Nathan Ake, … là hai trong số những tin tức về CLB Chelsea trong ngày hôm nay (21/7)

Matic đang cùng các đồng đội trong chuyến du đấu Bắc Mỹ

Cùng quan điểm với Matic, hậu vệ Ivanovic đã cho biết: “Tôi nghĩ các đội bóng đều mạnh hơn sau mỗi mùa giải. Theo tôi, những CLB lớn như Man United, Man City đều đã có những cải thiện để trở lên tốt hơn bởi họ không muốn tiếp tục đứng dưới chúng tôi trên BXH Ngoại hạng Anh. Nhiệm vụ của Chelsea bây giờ là cố gắng chơi tốt ở giải quốc nội và vươn xa hơn ở đấu trường châu Âu. Champions League có những điều thú vị cho các đội bóng và mọi cầu thủ. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để đi tới trận chung kết và giành ngôi vô địch”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Chelsea Mourinho hậu vệ mới Nathan Ake Bundesliga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT