Quảng cáo

Cận cảnh buổi tập đầu tiên của Chelsea tại Bắc Mỹ

Thứ sáu, 17/07/2015 18:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi đặt chân lên đất Canada hôm thứ Tư, ngày hôm qua (16/7), nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng đã có buổi tập luyện đầu tiên, trước những trận đấu không hề dễ dàng trên đất Mỹ.

Không dành thời gian nghỉ ngơi, tân vương Premier League đã nhanh chóng quay trở lại tập luyện, bắt đầu chiến dịch bảo vệ danh hiệu vô địch Ngoại hạng Anh mà học trò Mourinho đã giành được trong mùa trước.

HLV người Bồ Đào Nha và ban huấn luyện đã chọn Montreal, Canada làm nơi đóng quân trước khi sang Mỹ để thi đấu với 4 đội bóng khác nhau. Họ sẽ đối mặt với New York Red Bulls vào thứ Năm tuần tới, trước khi chạm trán hai nhà vô địch khác của lục địa già là PSG và Barcelona và kết thúc chuyến du đấu khi gặp đại diện Seria A Fiorentina vào ngày 5/8.

Sau khi đặt chân lên đất Canada hôm thứ Tư, ngày hôm qua (16/7), nhà ĐKVĐ giải Ngoại hạng đã có buổi tập luyện đầu tiên, trước những trận đấu không hề dễ dàng trên đất Mỹ

Begovic đang nỗ lực tập luyện để có màn ra mắt CLB mới suôn sẻ

Buổi tập bắt đầu từ 10 giờ sáng giờ địa phương, Mourinho cho các học trò tập nhẹ, chủ yếu là luyện kĩ thuật xử lý bóng và tập đội hình. Những quân bài quan trọng của The Blues như Diego Costa, John Terry, Cesc Fabregas và Thibaut Courtois đều tích cực tập luyện với thái độ chuyên nghiệp cao.

 

Cựu thủ thành Stoke, Begovic là tân binh mới dưới triều đại của Người đặc biệt Mourinho, anh được hỗ trợ bởi HLV thủ môn Christophe Lollichon. Sau khi chuyển đến Chelsea để thế chỗ Petr Cech đã rời đi, Begovic đang hi vọng có thể cạnh tranh suất bắt chính với Courtois tại giải Ngoại hạng, cũng như ra sân chơi lớn hơn là UEFA Champions League.

 

Chelsea đang luyện tập chăm chỉ để chuẩn bị cho chiến dịch chinh phục danh hiệu mùa giải mới. Đầu tháng tới, họ có chuyến hành quân tới SVĐ Wembley để tranh danh hiệu Community Shield với đối thủ cạnh tranh Arsenal, đội bóng mà Người đặc biệt chưa từng để thua khi dẫn dắt Chelsea. 

Một số hình ảnh buổi tập đầu tiên của Chelsea tại Canada:


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea tích cực tập luyện trước mùa giải ĐKVĐ giải Ngoại hạng Chelsea Arsenal Barca chuyến du đấu nước Mỹ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT