Quảng cáo

Thêm đối thủ cạnh tranh với Chelsea để có Pedro từ Barcelona

Thứ hai, 06/07/2015 15:23 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Arsenal trong một động thái gần đây được cho là đã liên lạc với người đại diện của Pedro Rodriguez để thuyết phục tiền đạo chạy cánh này đồng ý chuyển tới thi đấu tại Premier League mùa giải tới.

VIDEO: Pha ngả bàn đèn tuyệt đẹp của Pedro

Động thái này đang đặt dấu hỏi lớn khi Arsenal hiện không thiếu nhân sự ở vị trí 2 cánh và đặc biệt, tuyển thủ 27 tuổi người Tây Ban Nha đã cam kết tương lai ở lại CLB xứ Catalan bằng một bản hợp đồng mới trong thời gian gần đây. Mặc dù điều khoản phá bỏ hợp đồng của Pedro lên tới 110 triệu bảng song có lẽ Barca cũng đã sẵn sàng tham gia vào thương vụ này.

Theo như tờ Independent của Anh, ban huấn luyện Pháo thủ đã được nghe người đại diện của Pedro trình bày về một viễn cảnh cầu thủ này có thể xỏ giày tham gia thi đấu ở Premier League. Tờ báo cũng nhấn mạnh rằng, Giáo sư Asene Wenger có thể đánh bại HLV Rodgers của Liverpool, người cũng đang để ý tới tiền đạo này với một mức giá cao hơn 15 triệu mà The Kops đã đề nghị với Pedro.

Arsenal được cho là đã liên lạc với đại diện của Pedro Rodriguez để thuyết phục tiền đạo này đồng ý chuyển tới thi đấu tại Premier League mùa giải tới.

Tiền đạo Pedro đang là "siêu dự bị" ở Barcelona

Với việc tiền đạo cánh người Đức Lukas Podolski chia tay đội bóng phía Bắc thành London cuối tuần trước và tài năng trẻ Joel Campbell cũng chuẩn bị nói lời từ biệt CLB, Pedro sẽ là cái tên chất lượng để bổ sung vào đội hình mà ngài Wenger đang có. Ngoài việc sở hữu kĩ thuật cá nhân xuất sắc cũng như việc thuận cả 2 chân và sở hữu nhiều bàn thắng từ những cú sút xa sấm sét, Pedro còn mạnh ở khả năng chạy chỗ và chọn chỗ tốt. Anh là mẫu cầu thủ có lối chơi cần mẫn, thầm lặng nhưng lại một ngôi sao đẳng cấp thế giới với khả năng tấn công mạnh mẽ và săn bàn cực kì lợi hại.

Chắc hẳn nếu gia nhập Arsenal tiền đạo người Tây Ban Nha sẽ sớm hòa nhập với triết lí đá bóng mà HLV Wenger đã dày công xây dựng. Thị trường chuyển nhượng còn gần một tháng nữa mới chính thức đóng cửa. Người hâm mộ hoàn toàn có thể được chiêm ngưỡng tài năng trưởng thành từ lò La Masia thi đấu hết mình tại giải Ngoại Hạng Anh.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal cạnh tranh với Chelsea để có Pedro từ Barcelona Pedro Rodriguez Arsenal Barcelona Pedro Arsenal Barca Barca tính đến tương lai của Pedro Pedro cam kết tương lai với Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT