Quảng cáo

Chuyển nhượng Arsenal: Tin chuyển nhượng về Cazorla, Pedro, Benzema...

Thứ hai, 06/07/2015 00:49 AM (GMT+7)
A A+

Atletico nhắm Cazorla thay thế Arda Turan; Arsenal gạ Barcelona nhả Pedro?; Arsenal bỏ 17,8 triệu bảng mua Benzema?... là những thông tin chính trong cụm tin chuyển nhượng Arsenal rạng sáng ngày 6/7.

>>> CẬP NHẬT LIÊN TỤC: Danh sách Chuyển Nhượng Bóng đá thế giới.

Tin chuyển nhượng,Cazorla, Pedro, Benzema,Chuyển Nhượng,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng

Santi Cazorla. Ảnh: Getty Images.

Atletico nhắm Cazorla thay thế Arda Turan
Tờ The Express đưa tin Atletico Madrid dự định sẽ trở lại bàn đàm phán với Arsenal trong thương vụ hỏi mua tiền vệ Santi Cazorla, người có 7 bàn thắng và 11 đường kiến tạo ở mùa giải trước, nhằm thay thế nhạc trưởng Arda Turan nhiều khả năng sẽ ra đi trong mùa Hè này.

Arsenal gạ Barcelona nhả Pedro?
Tờ The Mirror tiết lộ Arsenal đã liên lạc với Barcelona để hỏi mua tiền vệ 27 tuổi người Tây Ban Nha Pedro Rodriguez. Hiện, số 7 còn hợp đồng 4 năm với Barca, anh được Transfermarkt định giá 14 triệu bảng.

Arsenal bỏ 17,8 triệu bảng mua Benzema?
Tờ Fichajes của Tây Ban Nha tung tin, Arsenal đã gửi lời đề nghị trị giá 17,8 triệu bảng tới Real Madrid để hỏi mua tiền đạo Karim Benzema. Tuyển thủ người Pháp gia nhập Los Blancos từ Lyon vào năm 2009, và có được 22 bàn thắng cho đội bóng Tây Ban Nha ở mùa giải trước.

Tin chuyển nhượng,Cazorla, Pedro, Benzema,Chuyển Nhượng,chuyển nhượng mùa Hè,chuyển nhượng mùa Hè 2015,chuyển nhượng Premier League,chuyển nhượng La Liga,chuyen nhuong bong da,chuyển nhượng Arsenal,tin đồn chuyển nhượng

Benzema luôn nằm trong danh sách cần mua sắm của HLV Wenger, sau khi Henry ra đi. Ảnh: Marca.

West Ham United xác nhận muốn có Carl Jenkinson
Đồng chủ tịch của West Ham- David Gold tiết lộ trên tờ talkSPORT rằng CLB đang làm hết mình để có được chữ ký của Carl Jenkinson trong mùa Hè này. Trước đó, cựu hậu vệ của Charlton đã có 36 lần ra sân cho The Hammers và đóng góp tích cực vào lối chơi mà Big Sam gây dựng tại CLB phía Đông London. Hiện, Jenkinson còn hợp đồng 3 năm với Arsenal, anh được Transfermarkt định giá 4,9 triệu bảng.

Ainsley Maitland-Niles được cho Ipswich Town mượn
Ipswich Town đã xác nhận mượn thành công Ainsley Maitland-Niles từ Arsenal. Maitland-Niles gia nhập lò đào tạo trẻ của Arsenal vào năm 2003, và có 3 lần ra sân ở mùa giải trước cho Pháo thủ tại Premier League, FA Cup và Champions League.

Lukas Podolski gia nhập Galatasaray
Lukas Podolski đã chính thức chia tay Arsenal sau 3 năm gắn bó để gia nhập Galatasaray với mức phí chuyển nhượng 2,86 triệu bảng, kèm bản hợp đồng có thời hạn 3 năm.

____________________________________________________________

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè 2015 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Bá Hảo

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng Cazorla Pedro Benzema Chuyển Nhượng chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal tin đồn chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT