Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 4/7: Persie chưa xác định tương lai, Milan tái hợp Ibra

Thứ bảy, 04/07/2015 19:54 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Juve muốn có "bom xịt" của Chelsea; Van Persie từ chối Besiktas; Sáu cầu thủ trong danh sách rời Arsenal… là những tin chuyển nhượng đáng chú ý.

VIDEO: Willian ''tuyên chiến'' với tân binh Cuadrado để giữ vị trí

Arsenal và Liverpool để mắt tới Pedro

Trang Sport đưa tin, hai đội bóng Anh muốn chiêu mộ Pedro từ Barcelona. Mùa trước, chân sút người Tây Ban Nha không phải là sự lựa chọn hàng đầu trên hàng công của đội chủ sân Nou Camp. Anh hiện phải dự bị cho Messi, Neymar và Suarez.

Juve muốn có "bom xịt" của Chelsea

Phát biểu trên Tuttosport, giám đốc  điều hành Juventus Beppe Marotta thừa nhận CLB này đang quan tâm đến việc ký hợp đồng với Juan Cuadrado, bản hợp đồng thất bại nhất của Chelsea ở mùa giải trước. Marotta cho biết giải pháp lý tưởng nhất là The Blues cho Juve mượn ngôi sao này 1 năm.

Martin Montoya gia nhập Inter

Hậu vệ phải 24 tuổi người Tây Ban Nha sẽ chơi cho Inter theo hợp đồng mượn một năm từ Barcelona. Ngoài ra, hai CLB đạt thỏa thuận bản giao kèo sẽ được tự động gia hạn nếu Montoya thi đấu đủ số trận theo yêu cầu của Inter mùa tới.

Persie chưa xác định tương lai, Arsenal, chuyển nhượng mu, chuyển nhương arsenal, chuyển nhượng liverpool, tin chuyển nhượng, chuyển nhượng tối 4/7, tổng hợp chuyển nhượng, bản tin chuyển nhượng

Van Persie từ chối Besiktas

Theo talkSPORT, Van Persie đã từ chối lời đề nghị của Besiktas và tiếp tục bỏ ngỏ tương lai.

Sao thành Man City sắp cập bến AS Roma

Giám đốc thể thao AS Roma vừa lên tiếng khẳng định đang tiếp cận tiền đạo Edin Dzeko của Manchester City.

AC Milan gây sốc với Ibrahimovic

Mặc dù đã có thêm 2 tiền đạo là Carlos Bacca và Luiz Adriano nhưng AC Milan vẫn muốn chiêu mộ Ibrahimovic trong phiên chợ Hè năm nay.

Liverpool sắp trói chân công thần

Báo Anh cho biết Martin Skrtel sẽ đặt bút ký hợp đồng 3 năm với Liverpool vào tuần tới. Hậu vệ 30 tuổi đã đồng ý các điều khoản sơ bộ với Liverpool, theo đó thông tin chi tiết trong hợp đồng sắp hoàn tất vào ngày thứ hai tới.

Sáu cầu thủ trong danh sách rời Arsenal

Trang The Sun đưa tin, Lukas Podolski, David Ospina, Joel Campbell, Yaya Sanogo, Mathieu Flamini và Carl Jenkinson phải tìm điểm dừng chân mới hè này. Tiền đạo Podolski sẵn sàng đến Galatasaray kiểm tra y tế.

Ramos không thay đổi quyết định rời Real

Trang Marca đưa tin, trung vệ người Tây Ban Nha xác nhận sẽ chia tay đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Anh muốn thay đổi môi trường và có thách thức mới.

Liverpool chấm dứt hợp đồng với Manquillo

Sau mùa giải mượn hậu vệ phải người Tây Ban Nha, đội chủ sân Anfield quyết định trả lại anh cho Atletico Madrid. Mùa trước, Javier Manquillo chỉ có 10 lần ra sân trong màu áo Liverpool ở Premier League.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quỷ đỏ Hùm xám Old Trafford Premier League Ngoại hạng Anh Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT