Quảng cáo

Klopp bóng gió muốn dẫn dắt Arsenal

Thứ hai, 06/07/2015 08:04 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Chia sẻ trên Kicker, HLV Jurgen Klopp thừa nhận đang chờ đợi 1 cú điện thoại từ một đội bóng Anh để có thể tiếp tục sự nghiệp cầm quân.

VIDEO: Những tình huống siêu hài của Arsenal ở mùa giải vừa qua

Sau 7 năm gắn bó, HLV Jurgen Klopp đã chính thức đạt thỏa thuận chấm dứt bản hợp đồng vẫn còn thời hạn đến năm 2018 với Dortmund.

Nói trong buổi họp báo công bố quyết định chia tay đội bóng, HLV Jurgen Klopp cho biết: “Tôi luôn nói rằng bất cứ khi nào tôi cảm thấy mình không còn phù hợp với Dortmund, tôi sẽ chia tay.

Trong nhiều tuần qua, tôi luôn tự hỏi liệu mình có còn phù hợp với đội bóng nữa hay không. Tôi không chắc chắn lắm. Tôi nghĩ rằng đây là quyết định đúng đắn của mình.”

Jurgen Klopp, Arsene Wenger, arsenal, Dortmund, Jurgen Klopp thay Arsene Wenger, Jurgen Klopp đến Arsenal thay Arsene Wenger, ngoại hạng Anh, tin tức Arsenal Klopp bóng gió muốn dẫn dắt Arsenal

Ngay sau quyết định này, tin đồn việc Jurgen Klopp chuyển đến dẫn dắt Manchester City hoặc Arsenal trong mùa bóng năm sau lại được dịp nở rộ. Mùa giải trước, HLV Wenger như trút được gánh nặng sau khi giúp Arsenal giành chức vô địch FA Cup.

Ở thời điểm này, Pháo thủ đạt phong độ khá tốt khi về thứ 3 tại Premier League và bảo vệ thành công ngôi vô địch FA Cup. Mặc dù vậy, nếu như Giáo sư vẫn nắm quyền HLV, Arsenal rất khó mơ tới đỉnh cao ở Champions LeaguePremier League.

Điều đó khiến những CĐV đội bóng không hài lòng. J.Klopp sẽ sự lựa chọn không tồi cho Pháo thủ trong trường hợp HLV Wenger không dẫn dắt CLB.

Trong một phát biểu mới nhất, chiến lược gia người Đức cũng khẳng định rất vinh dự khi được các CĐV Arsenal chào đón. Kể từ khi chia tay Dortmund ở cuối mùa giải trước, HLV Klopp vẫn “thất nghiệp” dù được khá nhiều đội bóng mời gọi. Theo dự đoán, Klopp chỉ muốn dẫn dắt các ông lớn và đó là lý do nhà cầm quân này chưa quyết định tương lai.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jurgen Klopp Arsene Wenger arsenal Dortmund Jurgen Klopp thay Arsene Wenger Jurgen Klopp đến Arsenal thay Arsene Wenger ngoại hạng Anh tin tức Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT