Quảng cáo

"Sao mai" người Anh tiết lộ kế hoạch sau khi rời Arsenal

Thứ sáu, 03/07/2015 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Tiền vệ chạy cánh thuộc biên chế của CLB Arsenal Ainsley Maitland-Niles hi vọng sẽ gặt hái được những kinh nghiệm thi đấu quý giá khi được cho mượn đến Ipswich Town trong mùa giải tới.

Ainsley Maitland-Niles, Arsenal, Ipswich Town

Maitland-Niles trong màu áo Arsenal


Tuyển thủ của đội U18 Anh đã có màn ra mắt CLB Arsenal cuối mùa trước, sẽ chinh phục mùa giải 2015/16 tại sân Portman Road với tham vọng giúp đội bóng của HLV Mick McCarthy thăng hạng. Và chàng thanh niên 17 tuổi này thừa nhận mình không thể đợi được đến khi giải Hạng nhất Anh khai màn, sau khi phải trải qua một thời gian dài ,anh mới được gia nhập đội bóng được mệnh danh là The Tractor Boys (tạm dịch là những Chàng trai lái máy kéo).

“Đó là một quá trình thương lượng kéo dài nhưng hiện tại, tôi đã có mặt đây và rất sẵn sàng để thi đấu”. Maitland Niles trả lời về vụ cho mượn này.

“Arsenal muốn tôi trau dồi thêm kinh nghiệm và tôi thực sự hạnh phúc vì điều đó. Tôi mới 17 tuổi và tôi có nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp. Giải hạng nhất là một giải đấu khó khăn nhưng tôi sẽ cố gắng học hỏi. Những đồng nghiệp mới đã làm tôi thực sự cảm thấy được chào đón ở đây. Họ là những người bạn rất tuyệt. Tôi đã sẵn sàng rèn luyện thể lực trước mùa giải. Hi vọng đội bóng đã đạt được kết quả  tốt nhất trong mùa giải mới”.

Sao mai người Anh trưởng thành từ chính lò đào tạo trẻ của Arsenal khi anh gia nhập nơi đây lúc vừa tròn 6 tuổi. Anh đã có bước tiến nổi bật khi khoác áo đội U21 Arsenal ở mùa bóng 2013/14. Ngày 9 tháng 9 năm ngoái, Maitland-Niles đã có một thời khắc đáng nhớ trong sự nghiệp khi được vào sân thay thế ngôi sao Aaron Ramsey tại Giải đấu danh giá nhất châu Âu – UEFA Champions League gặp đối thủ Galatasaray, khi đó anh mới 17 tuổi 102 ngày.

Ngày hôm qua, mùng 2 tháng 7, Maitland Niles đã chính thức được Arsenal cho Ipswich Town mượn đến hết mùa giải. Chắc hẳn, HLV Arsene Wenger đang kì vọng anh có thể trở thành một Henry mới, chân sút số 1 của Pháo thủ thành London thập niên trước.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ainsley Maitland-Niles Arsenal Ipswich Town
Xem thêm
TIN NỔI BẬT