Quảng cáo

Arsenal và Chelsea săn đuổi tài năng trẻ El Haddadi

Thứ hai, 06/07/2015 09:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo giới thạo tin, đội bóng được mệnh danh Pháo thủ thành London đã gửi một lời đề nghị cho tiền đạo tài năng Munir El Haddadi.

VIDEO: Xavi mới của Barca đã xuất hiện

Cầu thủ trẻ trưởng thành từ lò La Masia đang gặp quá nhiều khó khăn trong việc cạnh tranh một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Luis Enrique. Anh chỉ được "trưng dụng" hồi đầu mùa với vai trò là người đóng thế cho Luiz Suarez – cầu thủ phải lĩnh án treo giò sau hành động phi thể thao tại vòng chung kết World Cup 2014.

Munir El Haddadi, Chelsea, Arsenal

Sao trẻ El Haddadi ra mắt thành công trong đội một của Barcelona

Cả Chelsea và Arsenal đều được cho là đã đánh tín hiệu cho El Haddadi, tuy nhiên tờ Marca của Tây Ban Nha cho rằng chỉ có Pháo thủ là đội bóng đã tiếp cận chính thức, Nhưng theo giới chuyên môn, HLV Enrique đang miễn cưỡng để ngôi sao chạy cánh này ra đi theo một hình thức cho mượn hoặc chuyển nhượng sau khi ông đã khước từ một lời chào giá từ Ajax.

Hơn ai hết, Munir hiểu rõ được những khó khăn nếu anh ở lại bởi hàng công của Barca quá chật chội với sự xuất sắc và ăn ý của bộ 3 Messi, Suarez, Neymar. Mùa vừa qua, chính tam tấu này đã giúp Barcelona đoạt cú ăn 3 ở mùa giải vừa qua.

Lựa chọn một sự ra đi có lẽ sẽ tốt hơn cho Munir El Haddadi nếu nhìn vào tấm gương nhãn tiền của tiền đạo Pedro Rodriguez. Cầu thủ thừa tài năng nhưng kém may mắn này đã dành những năm tháng ở độ chín của sự nghiệp trên băng ghế dự bị sân Nou Camp. Chưa thể khẳng định việc lựa chọn ở lại đội bóng của Pedro là đúng hay sai nhưng rõ ràng, tài năng của Pedro đang bị bỏ phí khi không thường xuyên được xuất hiện ở những giải đấu lớn.

Giáo sư Arsene Wenger chắc hẳn đang mơ về El Haddadi theo cái cách mà ông đã từng làm với Cess Fabregas. Nếu thương vụ này thành công, rất có thể người hâm mộ Ngoại hạng Anh sẽ được chiêm ngưỡng thêm một tiền đạo tài năng mới của nền bóng đá thế giới.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Munir El Haddadi Chelsea Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT