Quảng cáo

2 ngôi sao đầu tiên bị Chelsea 'thanh lý'

Thứ hai, 20/07/2015 15:30 PM (GMT+7)
A A+

Trước báo giới, HLV Jose Mourinho xác nhận Filipe Luis và Mohamed Salah được phép rời Chelsea trong mùa hè này nếu họ nhận được đề nghị hợp lý.

Filipe Luis và Mohamed Salah đều là những ngôi sao chủ chốt ở các đội bóng cũ trước khi đến với Chelsea. Tuy vậy, tại Stamford Bridge bộ đôi này không cạnh tranh được vị trí và nhanh chóng trở thành người thừa.

 Chuyển nhượng Chelsea, Salah roi  Chelsea, chuyen nhuong mua he, jose mourinho, luis,

Salah hết cửa về Chelsea

Luis phải ngồi dự bị phần lớn mùa giải trước, trong khi Salah bị đẩy sang Fiorentina theo dạng cho mượn. Jose Mourinho xác nhận bộ đôi này có thể ra đi nhanh chóng nếu Chelsea nhận được các đề nghị hợp lý.

Mùa hè năm ngoái, Chelsea đã bỏ ra 22,7 triệu euro để mua Luis từ Atletico Madrid và họ muốn thu hồi lại một phần lớn của khoản tiền này. Hiện tại, Atletico đang đàm phán mua lại Luis nhưng 2 bên chưa thống nhất được phí chuyển nhượng.

Về phần Salah, sau nửa mùa giải rực sáng tại Fiorentina, ngôi sao người Ai cập đã trở thành "hàng hot" trên thị trường chuyển nhượng. Dù hết cửa trở lại Chelsea nhưng Salah vẫn được nhiều CLB theo đuổi.

Mourinho nói với các phóng viên: "Nếu họ muốn có anh ấy, họ phải trả tiền và chúng tôi sẽ thảo luận về vấn đề này. Sau đó, Chelsea phải phản ứng bằng cách đi vào thị trường và tìm kiếm người thay thế.

Về trường hợp của Salah, tôi nhìn thấy tương lai của cậu ta ở một CLB khác, có thể theo dạng cho mượn hoặc bán đứt. Tại thời điểm này, chúng tôi đang có Hazard và Willian, Traore, Moses và Cuadrado cho cùng một vị trí. Và như thế đã là quá đủ."

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Chelsea Salah roi Chelsea chuyen nhuong mua he jose mourinho luis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT