Quảng cáo

Chuyển nhượng 20/7: Pedro muốn khoác áo Man Utd

Thứ hai, 20/07/2015 16:09 PM (GMT+7)
A A+

Pedro báo tin mừng cho MU, Arsenal nhận trái đắng trên TTCN… là những tin chính trong Bản tin chuyển nhượng ngày 20/7 của Thể thao 247.

Pedro báo tin vui cho Man Utd

Tờ Telegraph cho biết, tiền đạo Pedro Rodriguez đã thừa nhận muốn chuyển sang khoác áo Man Utd với một số người bạn của mình. Cũng theo nguồn tin này, Phó Giám đốc điều hành Ed Woodward đã đáp chuyến bay từ Mỹ trở lại Anh để hoàn tất thủ tục chiêu mộ ngôi sao Barca.

Ibra đến Milan sau Siêu cúp Pháp

Dù đã chiêu mộ Carlos Bacca và Luiz Adriano, nhưng Milan chưa bao giờ giấu diếm ý định tái ngộ với tiền đạo Zlatan Ibrahimovic.

Theo website của Alfredo Pedulla, Ibrahimovic đã đồng ý đá nốt trận tranh Siêu cúp Pháp cho PSG vào ngày 1/8 trước khi được phép ra đi.

Cũng theo website này, Milan đã chuẩn bị sẵn bản hợp đồng 3 năm kèm mức lương 7,5 triệu euro cho Ibra.

Newcastle chiêu mộ thành công Aleksandar Mitrovic

Newcastle sẽ nâng tổng số tiền mà họ chi ra trên TTCN mùa Hè này lên con số 26 triệu bảng sau khi đồng ý với mức phí 11,5 triệu bảng cho tiền đạo Aleksandar Mitrovic của Anderlecht.

Stefan Savic sắp tới Atletico

Cầu thủ 24 tuổi này từng được coi là không thể đụng đến ở Fiorentina, nhưng việc Atletico đồng ý bán tiền vệ Mario Suarez cho đội bóng áo Tím đã thay đổi tất cả. Theo đó, Atletico đã chấp nhận trả 12 triệu euro kèm theo Suarez để có được chữ ký của Savic.

Cavani từ chối đến Man United

Theo người đại diện của Edinson Cavani, Walter Guglielmone, tiền đạo người Uruguay không muốn rời PSG để gia nhập Man United vào mùa Hè này. “Cavani đã được nhiều CLB hàng đầu quan tâm vào mùa Hè này. Họ đều đang kiếm tìm một tiền đạo. Cavani không lắng nghe lời mời của họ bởi cậu ấy đã được bảo đảm về vị trí của mình tại PSG vào cuối mùa giải vừa qua. Chúng tôi tin ở mùa giải tới, Ibrahimovic sẽ rời xa vòng cấm để nhường vị trí tiền đạo cho Cavani. Đây là điều đã xảy ra vài lần vào cuối mùa giải vừa qua”, ông Walter Guglielmone phát biểu. 

M.U đẩy nhanh vụ Pedro

chuyen nhuong 20/7, Di Maria, Chelsea, Real, MU, Arsenal, Liverpool, chuyển nhượng mùa Hè, chuyển nhượng mùa Hè 2015, chuyển nhượng Premier League, chuyển nhượng La Liga, chuyen nhuong bong da, chuyển nhượng Arsenal, chuyển nhượng M.U, giá chuyển nhượng,

Tờ Marca đưa tin, M.U sẽ chính thức gửi lời đề nghị mua Pedro với mức phí 18-20 triệu bảng trong tuần này. Tiền đạo này đang muốn ra đi với hy vọng ra sân nhiều hơn trong bối cảnh Euro 2016 đang tới cận kề.

Napoli muốn có Bartra

Theo tờ Sport, Napoli rất muốn có trung vệ Bartra của Barcelona. Theo hợp đồng, với việc cầu thủ này không thi đấu đủ 60% số trận của Los Blaugrana, mức phí của Bartra chỉ còn 10 triệu euro.

Borini sắp về Real Sociedad. Sau khi Benteke gia nhập Liverpool, tương lai của Borini ở Liverpool ngày càng mịt mờ. Theo báo giới Anh, CLB chuẩn bị bán đứt tiền đạo người Italia cho Real Sociedad.

Man United sẽ không mua trung vệ?

Trong bối cảnh cả 2 mục tiêu săn đón là Ramos và Otamendi đều vẫn chỉ dừng ở mức tin đồn, nhiều khả năng HLV Van Gaal sẽ không mua bổ sung trung vệ. Trả lời báo giới, HLV Van Gaal tiết lộ có thể sử dụng Daley Blind ở trung tâm hàng phòng ngự. 

“Tôi muốn 1 trung vệ thuận chân trái và Blind có thể làm tốt việc này. Mùa trước, tôi thường sử dụng Phil Jones và Smalling ở trung tâm hàng thủ. McNair cũng đã từng thi đấu ở vị trí này, nhưng ưu tiên của tôi là sử dụng 1 cầu thủ thuận chân trái. Ngoài Rojo, tôi chỉ còn sự lựa chọn duy nhất là Blind”- HLV Van Gaal nói. 

Arsenal nhận trái đắng vụ Aubameyang

Tờ Daily Mail bật mí, Arsenal sẵn sàng chi ra 40 triệu euro để chiêu mộ tiền vệ Aubameyang của Dortmund. Tuy nhiên tham vọng của Pháo thủ sớm bị dập tắt khi đội bóng nước Đức tuyên bố không bán ngôi sao 26 tuổi với bất cứ giá nào bởi anh là nhân vật trung tâm của đội.

Gervinho đóng vai trò chủ chốt ở Roma

Trước những tin đồn về tương lai của tiền đạo Gervinho,đích thân HLV Rudi Garcia đã lên tiếng khẳng định, chân sút người Bờ Biển Ngà sẽ là nhân tố quan trọng trong kế hoạch nhân sự của ông cho mùa giải tới.

Thể thao 247 cập nhật danh sách Chuyển Nhượng mùa Hè mùa giải 2015/2016 nhanh nhất, chính xác nhất.

Diễn biến thị trường Chuyển Nhượng bóng đá quốc tế nổi bật trong ngày sẽ được cập nhật liên tục 24/7 tới độc giả.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
chuyen nhuong 20/7 Di Maria Chelsea Real MU Arsenal Liverpool chuyển nhượng mùa Hè chuyển nhượng mùa Hè 2015 chuyển nhượng Premier League chuyển nhượng La Liga chuyen nhuong bong da chuyển nhượng Arsenal chuyển nhượng M.U giá chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo