Quảng cáo

Tin tức Arsenal: Pháo thủ giành quân với Man United, Mourinho 'đá xoáy' Wenger

Thứ ba, 28/07/2015 12:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Pháo thủ giành quân với Man United, Mourinho 'đá xoáy' Wenger trước trận tranh Community Shield là hai trong số những thông tin về CLB Arsenal ngày hôm nay 28/7.

Video clip bàn thắng: Arsenal - Chelsea (V34 Ngoại hạng Anh)

Pháo thủ giành quân với Man United

Theo tờ Express, BLĐ Arsenal đang gấp rút đàm phán để kết thúc thương vụ Fernando Llorente trong tuần tới. Manchester United cũng được cho là đang theo sát từng động thái từ phía tiền đạo Tây Ban Nha tuy nhiên HLV Luis Van Gaal lại công khai ước muốn một chân sút mang phong cách Galactico trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè khép lại.

Tờ L’Equipe của Pháp cũng tiết lộ đại diện Premier League đã thống nhất trả cho Juventus 8,5 triệu bảng để có được chữ ký của Llorente. Và nhiều khả năng trung phong này sẽ cập bến London trong ít ngày tới. Tuy nhiên, về phía HLV Wenger vẫn chưa đưa ra bình luận gì. Trước đó ông chỉ úp mở vẫn có thể tham gia thị trường chuyển nhượng tuy nhiên sẽ không quá cần thiết.

Pháo thủ giành quân với Man United, Mourinho 'đá xoáy' Wenger trước trận tranh Community Shield là hai trong số những thông tin về CLB Arsenal ngày hôm nay 28/7.

Llorente liệu sẽ tới Arsenal?

Mourinho 'đá xoáy' Wenger trước trận tranh Community Shield

Trận tranh Siêu Cup Community Shield giữa nhà ĐKVĐ Premier League Chelsea và nhà vô địch FA cup Arsenal sẽ diễn ra vào ngày 2/8 tới trên SVĐ Wembley. Tuy nhiên, Người đặc biệt Mourinho đã “hâm nóng” trận cầu này sau những bình luận mang tính “đá xoáy” mà đích đến là người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Arsene Wenger. Theo Mourinho, tuyên bố không có tiền chi tiêu trong những năm qua khiến Arsenal không thể vô địch như lời Wenger nói là 'vô căn cứ'.

Ông lấy dẫn chứng: "Nếu bạn cộng số tiền Arsenal chi tiêu trong 3, 4 mùa giải gần đây bạn sẽ rất bất ngờ. Đưa ông ấy một cái máy tính. Đó là một trong những việc đơn giản nhất bạn có thể làm. Họ đã mua một thủ môn tuyệt vời và đó là vị trí rất quan trọng trong đội bóng. Nhưng nếu bạn cộng Ozil, Sanchez, Chambers và Debuchy với nhau, có lẽ bạn sẽ rất ngạc nhiên đấy. Có lẽ cách đơn giản nhất để xem Arsenal khó khăn như thế nào về tài chính thì bạn hãy làm việc đó đi, đưa cho Wenger một cái máy tính. Đó là cách đánh giá một cách trung thực, khách quan nhất ".

Pháo thủ giành quân với Man United, Mourinho 'đá xoáy' Wenger trước trận tranh Community Shield là hai trong số những thông tin về CLB Arsenal ngày hôm nay 28/7.

Ai sẽ là chủ nhân chiếc đĩa bạc mùa này

Nhìn vào những gì Arsenal đang có trước thềm mùa giải mới, Jose Mourinho đánh giá cao khả năng cạnh tranh danh hiệu của Pháo thủ: "Họ có một đội hình tuyệt vời với những cầu thủ giỏi, một thủ môn giỏi. Đó là lý do giúp họ có nhiều cơ hội cạnh tranh danh hiệu vô địch hơn".

Huyền thoại Arsenal tin vào sức mạnh của CLB

Huyền thoại người Scotland của đội bóng thành Luân Đôn mới đây đã lên tiếng tin tưởng vào sức mạnh của đoàn quân áo đỏ trắng dưới sự dẫn dắt của HLV lão luyện Arsene Wenger. Sau 2 chức vô địch trong mùa hè này với những chiến thắng 6-0 trước Lyon hay 1-0 trước Wolfsburg, cựu tiền vệ 75 tuổi đã dành những lời tán thưởng cho đội bóng cũ mà ông từng cống hiến: “Đây là một tập thể mạnh nhất của Arsenal mà tôi từng được biết. Chắc chắn họ sẽ đi xa hơn những gì mà các thế hệ tại Arsenal đã giành được trước đó”. Ông Frank McLintock chia sẻ với kênh talkSPORT.

“Đây là lần đầu tiên sau khoảng thời gian 9 năm, tôi mới thấy một Arsenal tràn đầy năng lượng trong cuộc đua ở giải Ngoại hạng. Các đối thủ Chelsea hay Man United chắc chắn sẽ phải e dè họ trong mùa tới”.Huyền thoại Arsenal cho biết thêm.

Pháo thủ giành quân với Man United, Mourinho 'đá xoáy' Wenger trước trận tranh Community Shield là hai trong số những thông tin về CLB Arsenal ngày hôm nay 28/7.

Huyền thoại Frank McLintock thời đỉnh cao phong độ

Đến Arsenal từ tháng 10 năm 1964 với giá 80 nghìn bảng Anh, tiền vệ người Scotland đã nhanh chóng trở thành thủ lĩnh của đội bóng với băng đội trưởng vào năm 1967. Trong suốt 9 năm cống hiến cho đội bóng, ông đã ra sân tất cả 403 trận, ghi được 32 bàn thắng, và cùng Arsenal dành được 3 dành hiệu. Ngoài ra, ông còn mang về danh hiệu cao quý cho cá nhân là danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải do Liên đoàn bóng đá Anh trao tặng.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức Arsenal pháp thủ HLV Arsene Wenger mourinho chelsea arsenal thành london community shield cup FA giải ngoại hạng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT