Quảng cáo

Cầu thủ từng chơi bóng tại Việt Nam chuẩn bị đá Premier League

Thứ ba, 28/07/2015 14:38 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngày hôm qua 27/7, HLV Pellegrini đã luân phiên sử dụng nhiều cầu thủ trẻ để thi đấu với ĐTVN nhằm tìm ra những cái tên tốt nhất chuẩn bị cho Premier League mùa giải mới, trong số đó phải kể tới người từng ăn tập với Nguyễn Công Phượng tại Gia Lai, hậu vệ Jason Denayer.

VIDEO: Pha ghi bàn không được công nhận của Công Phượng vào lưới Man City

Hiếm người biết rằng giữa Công Phượng và Denayer đã có một tình bạn đẹp khi hai người còn trong biên chế của các học viện thuộc hệ thống Arsenal JMG toàn cầu. Denayer đã gia nhập đại gia Man City năm ngoái và mới trở về CLB sau một mùa giải thử lửa tại giải vô địch Scotland dưới dạng cầu thủ cho mượn tại Celtic. Anh đã giành được không ít thành công khi giúp Celtic dành cú đúp vô địch giải quốc nội và Scottish League Cup.

Ngày hôm qua, HLV Pellegrini đã luân phiên sử dụng nhiều cầu thủ trẻ để thi đấu với ĐTVN nhằm tìm ra những cái tên tốt nhất chuẩn bị cho Premier League mùa giải mới, trong số đó phải kể tới người từng ăn tập với Nguyễn Công Phượng tại Gia Lai, hậu vệ Jason Denayer

Jason Denayer đã được đọ sức với Cristiano Ronaldo ở IC Cup

Bản thân anh cũng vinh dự được giải thưởng cầu thủ trẻ của năm do liên đoàn bóng đá Scotland trao tặng. Hậu vệ người Bỉ này mới đây đã chính thức kí hợp đồng chuyên nghiệp với Man xanh với thời hạn 5 năm tới tháng 6 năm 2020. Với thể lực sung mãn và chiều cao 1m84, anh đang là quân bài mà HLV Pellegrini dành nhiều sự kì vọng trong mùa giải tới.

Trở lại vấn đề, tình bạn giữa Jason Denayer và Công Phượng bắt nguồn từ chuyến du đấu của JMG Bỉ sang Việt Nam năm 2012. Khi đó, Denayer thường xuyên phải vất vả chống đỡ những đợt tấn công nguy hiểm từ phía đội bóng của HLV Guillaume Graechen mà nhân tố chính thường là Công Phượng, hai người cùng bằng tuổi, đều sinh năm 1995 và đều có thể trao đổi thành thạo bằng tiếng Anh và tiếng Pháp nên tình bạn đẹp của họ đã bắt đầu từ đó. Chuyến tập huấn ở Hàm Rồng không những giúp anh tiến dài một bước trong sự nghiệp “quần đùi áo sổ” mà hơn nữa, Denayer còn quen biết thêm nhiều người bạn Việt Nam thân thiện và hiếu khách.

Hình ảnh của Jason Denayer tại Việt Nam:

Jason Denayer thời còn đi chân trần theo đúng giáo áo của Học viện bóng đá Arsenal JMG

Anh đã có một chuyến tập huấn rất bổ ích tại Hàm Rồng, Gia Lai

Jason Denayer ngoài cùng bên trái (hàng đứng)

Anh đã có lần quay lại Việt Nam khá ấn tượng

Công Phượng có một cuộc hội ngộ người bạn cũ đầy thú vị

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City HLV Pellegrini Premier League giải ngoại hạng ĐTVN Nguyễn Công Phượng Jason Denayer HAGL arsenal JMG phố núi hàm rồng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo