Quảng cáo

Jose Mourinho xếp Hazard trên tài Ronaldo, chỉ kém Messi

Thứ ba, 28/07/2015 13:58 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Lionel Messi là cầu thủ giỏi nhất thế giới tuy nhiên xếp thứ hai không phải C.Ronaldo mà chính là Eden Hazard. Theo chia sẻ của người đặc biệt Jose Mourinho.

VIDEO: Kỹ thuật qua người ưa thích của Hazard khi thi đấu

Ronaldo là người đang nắm giữ quả bóng vàng thế giới với những danh hiệu anh đã giành được cùng Real Madrid trong năm 2014 với kỉ lục 61 bàn thắng “vô tiền khoắng hậu” trên mọi đấu trường. Tuy nhiên, siêu sao chạy cánh của Real Madrid đã đánh mất hết danh hiệu vào tay Messi trong mùa giải vừa qua và nghiễm nhiên mất vị trí hàng đầu trong danh sách các cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Mới đây, người thầy cũ ở Bernabeu là Mourinho đã lên tiếng về anh trong một cuộc phỏng vấn tại Mỹ.

“Là cầu thủ giỏi mà không có danh hiệu thì cũng là điều vô nghĩa. Messi đã có cú ăn 3 mùa trước và cậu ấy cũng đã đi tới trận chung kết Copa America. Phải công nhận là Messi đã có một mùa giải tuyệt vời xét trên cả phương diện cá nhân và tập thể. Tôi không thích những cầu thủ hoặc HLV chỉ giành được những danh hiệu cá nhân mà không thành công cùng tập thể. Tôi không phủ nhận Ronaldo là một cầu thủ tài giỏi, tuy nhiên độ hiệu quả của cậu ấy phải được gắn liền với đội bóng.

Eden là chân sút tốt nhất giải Ngoại hạng và đã lọt Top 10 tài năng sáng giá tại châu Âu mùa trước. Premier League là giải đấu cạnh tranh hàng đầu thế giới và Eden đã giúp chúng tôi lên đỉnh vinh quang với cú đúp danh hiệu mùa này. Theo quan điểm của tôi, cậu ấy xứng đáng ở trong Top 3 bên cạnh Messi và trên cả Ronaldo”. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết.

Hazard vẫn sẽ là nhân tố chính của Chelsea mùa này bên cạnh hai mãnh hổ từng chơi cho Atletico là Radamel Falcao và Diego Costa, hàng công của The Blues đang được xem như có sức hủy diệt lớn nhất Premier League. Tiền đạo 24 tuổi cũng trở thành mục tiêu bị phạm lỗi nhiều nhất tại giải Ngoại hạng, tuy nhiên Mourinho tin rằng cầu thủ người Bỉ sẽ nhanh chóng trưởng thành hơn với những pha phạm lỗi như vậy.

“Cậu ấy sẽ khỏe hơn và mạnh mẽ hơn. Không chỉ ở thể lực mà cả suy nghĩ. Eden có một nhân cách lớn, không bao giờ cậu ấy gây hấn với đối thủ khi bị phạm lỗi. Tôi muốn bảo vệ Eden tuy nhiên điều đó đã vượt quá khả năng của tôi. Tôi không muốn cậu ấy thay đổi cả tâm lý và nhân cách. Tôi muốn Eden là hiện tại – hoàn toàn tuyệt vời”.HLV Chelsea cho biết thêm.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Jose Mourinho Eden Hazard chelsea nhà vô địch premier league ngoại hạng anh chelsea man united champions league the blues xuất sắc nhất thế giới khen che ronaldo messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT