Quảng cáo

Mourinho tiết lộ tương lai "Messi Ai Cập" tại Chelsea

Thứ hai, 27/07/2015 12:03 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Jose Mourinho vừa lên tiếng khẳng định Mohamed Salah sẽ không trở lại Chelsea trong mùa giải này.

Trước đó, Mohamed Salah nửa mùa giải thi đấu ấn tượng theo dạng cho mượn tại Fiorentina với 9 bàn thắng trong 26 lần ra sân.

Salah

Tưởng chừng như HLV Mourinho sẽ đưa anh trở lại đội bóng trong mùa giải này, nhưng chiến lược gia người Bồ lại khẳng định điều ngược lại.

Phát biểu sau trận thắng PSG, HLV Mourinho cho biết: "Cậu ấy không có trong kế hoạch của đội bóng, nên sẽ không cho chuyện cậu ấy trở lại CLB."

"Cậu ấy đã thi đấu tốt tại Fiorentina, và tôi hài lòng vì điều đó. Rất khó thi đấu tại Ý, đặc biệt với các cầu thủ tấn công. Vì vậy, nếu không phải là Fiorentina thì có thể là Roma, Inter hay Juve.", ông nói thêm.

"Cậu ấy là một chàng trai tốt và là một cầu thủ giỏi. Cậu ấy cần ra sân ở những đội bóng đẳng cấp vì vậy tôi tôn trọng quyết định của cậu ấy và các đội bóng muốn có sự phục vụ của cậu ấy."

Video bàn thắng: PSG 1-1 Chelsea (Penalty 6-5)

Hiện, Salah còn hợp đồng 4 năm với Chelsea và được Transfermarkt định giá 12,6 triệu bảng. Mới đây, tuyển thủ người Ai Cập được cho là đã từ chối một bản hợp đồng dài hạn từ Fiorentina, đội bóng đã kịp gài điều khoản được mua đứt vào cam kết hỏi mượn Salah với Chelsea.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mourinho Messi Ai Cập Chelsea Jose Mourinho Mohamed Salah Fiorentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT