Quảng cáo

Chiến thắng Việt Nam, HLV Pellegrini nói gì về học trò?

Thứ ba, 28/07/2015 08:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau chiến thắng đậm đà 8-1 trước đội tuyển QG Việt Nam, vị thuyền trưởng của CLB Manchester City đã lên tiếng khen ngợi cậu học trò cưng của mình Raheem Sterling.

VIDEO: Pha va chạm của Thành Lương với cầu thủ Anh đắt giá nhất lịch sử

Sau màn trình diễn có phần dễ dàng trong hiệp 1 của trận đấu tối hôm qua (27/7), trong hiệp 2, nhà cầm quân người Chile đã rút gần hết các trụ cột ra nghỉ và thay thế bằng các cầu thủ trẻ. Man City đã hoàn thành tốt mục tiêu vừa đưa các ngôi sao ra trình diễn, vừa đảm bảo an toàn cho đôi chân của họ. Sau buổi họp báo sau trận đấu, chiến lược gia 61 tuổi này đã chia sẻ cảm giác hài lòng của mình với cậu học trò cưng Raheem Sterling. Ông đã dành cho chân sút này những lời khen có cánh và khẳng định bản hợp đồng 49 triệu bảng này đáng giá từng đồng một.

Sau chiến thắng đậm đà 8-1 trước đội tuyển QG Việt Nam, vị thuyền trưởng của CLB Manchester City đã lên tiếng khen ngợi cậu học trò cưng của mình Raheem Sterling

Sterling đã đóng góp 2 bàn thắng tại sân Mỹ Đình dù gặp phải sự truy cản của hậu vệ Việt Nam

Ông cho biết: “Raheem là một cầu thủ tài năng, đó là lí giải vì sao chúng tôi đã mang cậu ấy về đội bóng. Cậu ấy có thể làm được những việc mà cả đội chưa làm được. Nếu bạn xem cách Raheem chơi bóng tối nay, có thể thấy sự xuất sắc trong từng bước chạy mà cầu thủ 20 tuổi này thể hiện. Và tôi chắc chắn trong tương lai Raheem sẽ chứng minh lý do tại sao chúng tôi đã trả rất nhiều tiền cho cậu ta.

"Tôi đã rất ngạc nhiên bởi vì không phải là dễ dàng để ghi tám bàn thắng vào lưới Việt Nam - một đội bóng đang chuẩn bị cho vòng loại World Cup tiếp theo. Họ sẽ bắt đầu chiến dịch vòng loại khu vực châu Á vào tháng Chín hoặc tháng Mười do đó các cầu thủ cần phải làm việc chăm chỉ hơn, tuy nhiên họ là những cầu thủ có chất lượng. Tôi cũng ngạc nhiên về bàn thắng của cầu thủ số 10 bên phía đội bạn cuối trận đấu. Các học trò của tôi đã quá chủ quan khi trận đấu sắp kết thúc nên đã để đối phương chớp cơ hội ghi bàn". HLV người Chile cho biết.

Sau chiến thắng đậm đà 8-1 trước đội tuyển QG Việt Nam, vị thuyền trưởng của CLB Manchester City đã lên tiếng khen ngợi cậu học trò cưng của mình Raheem Sterling

Sterling tự gây chấn thương sau pha cản phá đường lên bóng của Thành Lương

Trong trận đấu hôm qua, bản hợp đồng đắt giá nhất CLB Man City đã khiến HLV Pellegrini và BHL phải thót tim khi anh tự gây chấn thương sau pha cản phá Phạm Thành Lương của Việt Nam. Số 7 bên phía đội bóng áo xanh đã gặp vấn đề ở lưng và phải nhờ tới sự giúp đỡ y tế ngoài đường pitch. Tuy nhiên, vấn đề có lẽ không nghiêm trọng và tiền đạo tuyển Anh đã nhanh chóng quay lại thi đấu và ghi thêm một bàn thắng vào phút thứ 30 của trận đấu.

The Citizens sẽ mở màn giải Ngoại hạng bằng trận gặp Wesr Brom hai tuần sau đó, và HLV Pellegrini hi vọng đội bóng của ông sẽ cải thiện được thành tích sau một mùa giải tay trắng vừa rồi.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐT Việt Nam việt nam man city giao hữu man city sang việt nam sân mỹ đình hlv pellegrini man xanh raheem sterling dàn sao giải ngoại hạng premier league
Xem thêm
TIN NỔI BẬT