Quảng cáo

Báo chí quốc tế nói gì về kết quả trận Việt Nam vs Man City?

Thứ ba, 28/07/2015 08:39 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Báo chí quốc tế đã đánh giá cao sự nghiêm túc của CLB Manchester City, đồng thời cho rằng ĐT Việt Nam đã có một trận đấu không thành công về mặt kết quả.

Video bàn thắng: Việt Nam 1-8 Manchester City (Giao hữu)

"Trận đấu đã thu hút gần 40.000 khán giả đến sân. Riêng buổi tập của họ hôm Chủ nhật đã có đến 20.000 người đến xem và trận đấu vừa rồi không chật kín 40 nghìn chỗ là do giá vé quá cao, khoảng hai tháng lương cho người lao động phổ thông - hơn là sự thiếu quan tâm của NHM" - Tờ DailyMail bình luận về tính cuồng nhiệt của khán giả Việt Nam.

Tờ này cũng nói về quãng thời gian các cầu thủ hai đội phải đứng 'hơi lâu' khi ra sân làm thủ tục. "Các cầu thủ của Manuel Pellegrini đã phải đứng hơn 15 phút sau màn giới thiệu và phát biểu trước trận đấu. Sau đó họ còn nhận được hoa từ BTC và thực hiện 1 phút mặc niệm".

Việt Nam 1-8 Man City, ket qua Việt Nam 1-8 Man City, Việt nam thua đậm Man City, Manchester City, Việt Nam, Premier League, ngoai hang anh, bao chi the gioi, giao huu Việt Nam 1-8 Man City

Man City có trận đấu nhàn nhã trước Việt Nam

Còn khi nói về ĐT Việt Nam, tờ này nhận định: “Đội chủ nhà đã có một màn chống trả kiên cường ở hiệp 1. Bàn thắng danh dự của Nguyễn Văn Quyết là một món quà xứng đáng. Quyết ăn mừng như thể anh vừa thắng trận và các CĐV Việt Nam cũng ăn mừng theo”.

Tờ Bleacher Report thì lại chê hàng thủ của Việt Nam chơi quá dở. "Hàng thủ của Việt Nam chơi khá tồi khi để Sterling và Silva thể hiện mình như một cặp bài trùng hoàn hảo. Điểm sáng duy nhất của Việt Nam là những phút vùng lên ở cuối hiệp 1".

Trên tờ Manchester Evening News có đoạn bình luận: “David Silva chạy nhảy khắp tuyến giữa của Việt Nam như vào chỗ không người. Bàn thắng đầu tiên của cầu thủ này đến nhờ hàng thủ Việt Nam đã tặng cho anh quá nhiều không gian. Thủ môn của Việt Nam không thể làm gì hơn trong các bàn thua hiệp 1”.

Sau trận đấu, HLV trưởng Manuel Pellegrini của Man City cho biết: "Tôi ngạc nhiên về trận đấu hôm nay, nó không hề dễ dàng với Man City. Có thể do ĐT Việt Nam đang trong quá trình chuẩn bị cho vòng loại World Cup nên phong độ chưa ổn định, tôi thấy một số cầu thủ đã chơi rất tốt."

Còn HLV Miura thì cho rằng: "Tôi không bất ngờ về kết quả trận đấu, bởi họ là đội bóng hàng đầu châu Âu. Điều kiến tôi hài lòng đó là các cầu thủ của chúng ta đã thi đấu hết mình. Đây là trận đấu quá khó với ĐT Việt Nam khi đối thủ quá mạnh. Cuối cùng Việt Nam cũng có bàn thắng, qua đó mang về niềm vui cho NHM. Đây chính là điều tôi hài lòng nhất".

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam 1-8 Man City giao huu bong da viet nam man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT