Quảng cáo

Sterling không ấn tượng với cầu thủ Việt Nam

Thứ hai, 27/07/2015 23:37 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ Raheem Sterling cho biết anh không có ấn tượng đặc biệt nào đối với bất kỳ cầu thủ nào của ĐT Việt Nam.

Video bàn thắng: Việt Nam 1-8 Manchester City (Giao hữu)

Raheem Sterling là một trong những nhân vật thi đấu ấn tượng nhất trong trận ĐT Việt Nam 1-8 Man City. Ở cuộc so tài này, tân binh của The Citizens đã đóng góp cú đúp bàn thắng và một đường kiến tạo cho đồng đội lập công. Sau khi trận đấu kết thúc, tiền vệ tân binh của Man City đã nhận lời phỏng vấn của phóng viên.

Sterling nói gì, Man City 8-1 ĐT Việt Nam, Manuel Pellegrini, HLV Man City nói gì sau trận thắng Việt Nam, video clip ban thang viet nam 1-8 man city, ket qua viet nam 1-8 man city, ti so viet nam 1-8 man city

Sterling bất bình sau pha vào bóng của Thanh Hiền

Chia sẻ sau trận đấu, Sterling cho biết: "Trận đấu này là một trận đấu hay khi tôi có được phong độ tốt. Tôi ấn tượng với tất cả các cầu thủ Việt Nam, thế nhưng không có ai để lại ấn tượng được biệt đối với tôi."

Khi được hỏi về đất nước và con người Việt Nam, tân binh đắt giá của Man City cho biết: "Tôi ấn tượng với con người Việt Nam, mọi người đều rất hiếu khách và đã dành cho cá nhân tôi nhiều tình cảm."

Nói về tương lai của mình trong màu áo mới Man City, tiền vệ trị giá 49 triệu bảng trả lời rằng: "Tôi sẽ cố gắng hết sức ở mùa giải sắp tới cùng Man City, tôi hy vọng sẽ có được phong độ tốt nhất để cống hiến cho đội bóng".

Trong trận đấu kể trên, tiền vệ Sterling đã may mắn không dính chấn thương sau pha vào bóng của hậu vệ Thanh Hiền bên phía ĐT Việt Nam ở phút 51. Sau khi bị đốn ngã, tân binh của Man City đã phản ứng dữ dội khi cho rằng Thanh Hiền đã cố tình phạm lỗi.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sterling nói gì Man City 8-1 ĐT Việt Nam Manuel Pellegrini HLV Man City nói gì sau trận thắng Việt Nam video clip ban thang viet nam 1-8 man city ket qua viet nam 1-8 man city ti so viet nam 1-8 man city
Xem thêm
TIN NỔI BẬT