Quảng cáo

Chelsea, Man City “đại chiến” vì sao tuyển Anh

Thứ năm, 30/07/2015 14:33 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Jose Mourinho đang ra sức “chèo kéo” hậu vệ John Stones về đội của mình trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, không những thế, ông còn phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt khi mới đây Man City đã chính thức vào cuộc, “phá đám” thương vụ này.

VIDEO: John Stones - Ngôi sao đang trong tầm ngắm của Chelsea

Nhà ĐKVĐ Premier League đang chuẩn bị đưa ra đề nghị lần thứ ba sau khi bị phía Everton từ chối cả 2 lần trước. Đúng như câu nói vui “cái gì không mua được bằng tiền thì sẽ mua được bằng rất nhiều tiền” và 'Người đặc biệt' cũng đang hối thúc chủ tịch Chelsea Roman Abramovich phá két khi sẽ tăng mức phí sở hữu Stones lên 26 triệu bảng. Tuy nhiên, vấn đề là việc HLV của Everton Roberto Martinez đã coi trung vệ tuyển Anh là cầu thủ không thể thay thế trong sơ đồ chiến thuật của mình.

Jose Mourinho đang ra sức “chèo kéo” hậu vệ John Stones về đội của mình trước khi thị trường chuyển nhượng mùa hè đóng cửa, không những thế, ông còn phải chịu sự cạnh tranh khốc liệt khi mới đây Man City đã chính thức vào cuộc, “phá đám” thương vụ này

Đội bóng vùng Merseyside đã mất đi hai trung vệ mùa hè này, sau khi Antolin Alcaraz và Sylvain Distin lần lượt ra đi tìm bến đỗ mới. Và John Stones đang được kì vọng sẽ là là thủ lĩnh mới của đội bóng mang biệt danh The Toffees trong tương lai gần. Ngoài Stones, nhà cầm quân Martinez đang muốn chiêu mộ chân sút “thất sủng” ở Man United Jonny Evans và hậu vệ Dynamo Kiev Aleksandar Dragovic.

 

Về phía HLV Chelsea Jose Mourinho cũng đang lựa chọn một cái tên kế tục sự nghiệp mà thủ lĩnh John Terry sẽ để lại một khi anh giải nghệ trong vài năm tới. Và John Stones là cái tên tiếp theo mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang hi vọng sẽ cập bến London trong ít ngày nữa. Với sức trẻ và kinh nghiệm tại Premier League, anh là một hậu vệ sáng giá trong tương lai khi có thể chơi tốt ở cả vị trí trung tâm lẫn hậu vệ phải. Những gì mà Stones đã thể hiện trong màu áo Everton khi được đá cạnh thủ quân Phil Jagielka là minh chứng vì sao hậu vệ trẻ người Anh được định giá cao như vậy.

 

Theo tờ Daily Mirror, hiện Manchester City cũng đang chuẩn bị gia nhập cuộc đua “săn đuổi” chữ ký của tài năng 21 tuổi này. Mặc dù phía Everton kiên quyết không bán John Stones, tuy nhiên mức giá 34 triệu bảng mà phía “gã hàng xóm ồn ào thành Manchester” đưa ra không những sẽ biến Stones thành hậu vệ người Anh đắt giá nhất Premier League mà có thể khiến đội chủ sân Goodison Park mủi lòng. Nếu không nhanh chóng và quyết đoán, khả năng HLV Mourinho "vồ hụt" trung vệ John Stones là rất cao.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea Man City mourinho man xanh premier league john stones john terry thủ quân trung vệ hậu vệ tài năng trẻ chuyển nhượng hợp đồng mới stamford bridge thành london
Xem thêm
TIN NỔI BẬT