Quảng cáo

Barcelona mất quân sau trận thua Chelsea

Thứ tư, 29/07/2015 10:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận thua Chelsea trên chấm 11 mét, Barcelona gặp tổn thất về lực lượng khi hậu vệ Douglas dính chấn thương khá nặng.

Video bàn thắng: Chelsea vs Barcelona (Giao hữu 2015)

Trong trận đấu giữa Chelsea và Barcelona diễn ra sáng nay, cả hai đội đã cống hiến cho người hâm mộ những màn trình diễn hết sức ấn tượng. Sau 90 phút thi đấu chính thức, hai đội không phân thua thắng bài và đành rời sân với tỉ số hòa 2-2. Ở loạt sút penalty cân não, đội bóng đến từ nước Anh đã may mắn hơn và giành chiến thắng 4-2.

Chelsea, Barcelona, Douglas, Douglas chấn thương, video clip barca vs chelsea, video ban thang chelsea vs barca, ket qua chelsea, ket qua barca, ti so chelsea, ti so barca, The Blues, Nou Camp, Ngoại hạng Anh, Premier League, Tin chuyển nhượng

Douglas chấn thương cơ

Ngay khi trận đấu kết thúc, Barcelona thông báo rằng hậu vệ Douglas dính chấn thương cơ. Dù không tiết lộ nhiều, nhưng theo giới thạo tin thì cầu thủ này phải xa sân cỏ ít nhất trong 2 tháng tới đây.

Trước đó, Douglas được điền tên trong đội hình xuất phát gặp Chelsea và anh chỉ thi đấu 17 phút trước khi dính chấn thương.

Douglas gia nhập Barcelona trong mùa Hè 2014, tại đây anh được kỳ vọng sẽ tạo sự cạnh tranh vị trí với Dani Alves. Mùa giải vừa qua, Douglas không thể hiện được mình và chỉ có duy nhất 2 trận được trọng dụng tại La Liga và 5 tổng cộng 5 trận trên mọi đấu trường.

Mất Douglas sẽ không ảnh hưởng nhiều tới Barcelona ở mùa giải sắp tới. Cầu thủ này chưa bao giờ là sự lựa chọn ưu tiên của HLV Luis Enrique. Tại phiên chợ Hè 2015, đội chủ sân Nou Camp đã tìm kiếm được người thay thế Douglas đó là Aleix Vidal. Tuy nhiên, hậu vệ này chỉ được phép phục vụ cho Barca từ đầu năm tới do lệnh cấm chuyển nhượng từ FIFA áp dụng với đội chủ sân Nou Camp.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Nou Camp Ngoại hạng Anh Premier League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT