Quảng cáo

Xabi Alonso có thể rời Real gia nhập Bayern Munich

Thứ năm, 28/08/2014 09:23 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Xabi Alonso đã bóng gió về khả năng rời Real Madrid trong khi Bayern Munich muốn anh thay thế Javi Martinez đang chấn thương dài hạn.

 

VIDEO: Những pha bóng hay của Xabi Alonso 

 

Trong tâm thư chia tay ĐT Tây Ban Nha hôm qua, Xabi Alonso đã bóng gió về khả năng ra đi khi cảm thấy vị trí của mình có thể bị tân binh Toni Kroos chiếm lấy. Thực tế trong các trận đấu gần đây của Real Madrid, Xabi thường phải ngồi dự bị cho Kroos.

 

Theo tờ Daily Mail, Bayern Munich đã lập tức liên hệ với Real Madrid để ngỏ ý chiêu mộ cầu thủ 33 tuổi. Hiện tại, Hùm xám đang mất tiền vệ trụ Javi Martinez do chấn thương trong khi bộ đôi Bastian Schweinsteiger và Thiago Alcantara cũng không có được sức khỏe tốt nhất.

 

Bayern Munich, Xabi Alonso, Real Madrid, Luiz Gustavo, Bayern Munich mua Xabi Alonso, Real Madrid nhắm Luiz Gustavo, Tin chuyển nhượng, Real và Bayern, Tiền vệ Xabi Alonso chia tay tuyển Tây Ban Nha, Xabi Alonso ra đi

Xabi Alonso góp công lớn giúp Real vô địch Champions League mùa trước

 

HLV Pep Guardiola rất 'kết' Xabi Alonso bởi khả năng đánh chặn và chuyền bóng ấn tượng của anh. Một lời đề nghị trị giá 5 triệu bảng có thể sẽ được Bayern Munich gửi tới Real trong thời gian tới.

 

Song song với tin đồn Bayern chiêu mộ Xabi Alonso, tờ AS cũng cho biết Real Madrid đang nhắm tới tiền vệ Luiz Gustavo của Wolfsburg để thay thế.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bayern Munich Xabi Alonso Real Madrid Luiz Gustavo Benatia
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo