Quảng cáo

Vụ Daley Blind: Ajax vòi thêm tiền của MU

Thứ tư, 27/08/2014 21:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giám đốc thể thao của Ajax, Marc Overmars cho biết hậu vệ Daley Blind chỉ gia nhập MU nếu đội bóng Hà Lan nhận được giá chuyển nhượng vừa lòng họ.

 

Video clip bàn thắng: MK DONS 4-0 Man United (Capital one Cup 2014)

 

 

Daily Mail cho biết bản thân hậu vệ Daley Blind đã rất 'kết' MU nhưng đội bóng chủ quản của anh chưa đồng ý nhả người.

 

Giám đốc thể thao Ajax, Marc Overmars phát biểu: "Chúng tôi tin rằng Ajax có một đội hình mạnh và muốn Daley Blin gắn bó với Ajax thêm 1 năm nữa. Chỉ khi nào Ajax nhận được giá chuyển nhượng hợp lý thì thương vụ chuyển nhượng mới xảy ra".

 

Daley Blind, Ajax vòi thêm tiền của MU, Tin chuyển nhượng Man United, Tin tức MU, Tân binh MU, Hậu vệ MU, Cầu thủ Man United, Di Maria, Arturo Vidal, Daley Blind tới MU, Van Gaal, Lịch thi đấu MU

Daley Blind rất muốn gia nhập MU nhưng Ajax chưa đồng ý

 

Trước đó, MU đã đưa ra lời đề nghị trị giá 18 triệu bảng để có chữ ký của hậu vệ cánh trái này. Daley Blind đã chơi xuất sắc tại World Cup 2014 dưới sự dẫn dắt của HLV Van Gaal. Ngoài vị trí hậu vệ, Blind còn có thể đá tiền vệ rất tốt.

 

Ngoài ra, việc có thời gian làm việc cùng Van Gaal cũng là lợi thế để Blind hòa nhập nhanh ở Man United. Dù đã có được Luke Shaw để đảm nhiệm vị trí chạy cánh trái nhưng MU vẫn muốn có thêm Blind để tăng độ dày cho đội hình.

 

HLV Frank de Boer cũng từng nói rằng. "Tôi nghĩ Blind sẽ có sự lựa chọn đúng. Nếu cậu ấy đi đến một CLB lớn, chắc chắn đó là điều hoàn toàn xứng đáng. Nhưng tôi vẫn nghĩ rằng tốt hơn nếu cậu ấy ở lại đây thêm một năm nữa".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Daley Blind Ajax Man United MU Van Gaal Di Maria Vidal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT