Quảng cáo

Rooney nói gì về tân binh Di Maria?

Thứ tư, 27/08/2014 19:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau khi Di Maria chính thức gia nhập Man United, đội trưởng Quỷ đỏ đã có những phát biểu về người đồng đội mới.

 

VIDEO: Những pha bóng đầy 'ma thuật' của Di Maria  

 

 

Hôm qua, tiền vệ Di Maria đã có mặt tại bản doanh Man Utd ở Carrington để làm lễ ra mắt sau khi vượt qua cuộc kiểm tra y tế. Với việc chiêu mộ thành công cầu thủ người Argentina, hàng công Quỷ đỏ hứa hẹn sẽ tăng sức mạnh lên đáng kể.

 

Angel Di Maria, Rooney, MU, Rooney nói gì về tân binh Di Maria, Rooney phấn khích vì Di Maria tới MU, Tin tức Di Maria, Tin tức Man United, Rooney và Di Maria, Tân binh MU Chuyển nhượng MU

Rooney rất phấn khích khi MU có Di Maria


 

Ngay sau khi biết tin Di Maria trở thành cầu thủ MU, đội trưởng Rooney đã chia sẻ cảm xúc trên mạng xã hội Twitter: "Chào mừng đến với Man Utd, Angel Di Maria #excited (phấn khích)."

 

Di Maria được Chevrolet tặng siêu xe Corvette, vừa đến MU Di Maria được tặng siêu xe, Di Maria nhận quà tinh thần khi vừa đến MU, Di Maria chính thức đến MU, Di Maria đắt nhất lịch sử MU, Di Maria đắt nhất lịch sử Ngoại hạng Anh, Di Maria 60 triệu bảngDi Maria được nhà tài trợ Chevrolet của MU tặng xe

 

Di Maria có thể đá tốt ở hai cánh và trung tâm hàng tiền vệ. Xét về đẳng cấp và kĩ thuật, cựu cầu thủ Real Madrid hơn hẳn những tiền vệ cánh hiện tại của MU như Valencia, Januzaj, Young. Điều này chắc hẳn sẽ khiến Rooney vui hơn rất nhiều. Kể từ sau khi Ronaldo rời MU, Rooney chưa tìm được đối tác nào thực sự ăn ý trên hàng công.

 

Di Maria là tân binh thứ 4 trong mùa này của MU, sau Luke Shaw, Ander Herrera và Marcos Rojo. Hiện tại, Quỷ đỏ vẫn chưa có ý định dừng lại và đang xúc tiến thương vụ tiền vệ Arturo Vidal và hậu vệ Daley Blind.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Di Maria MU MK Dons Van Gaal Rooney Persie
Xem thêm
TIN NỔI BẬT